Blog

Kieran Tierney Là Ai? Sự Nghiệp Bóng Đá Và Đời Tư Của Nam Cầu Thủ

109

Kieran Tierney hiện đang phục vụ câu lạc bộ Premier League Arsenal và đội tuyển bóng đá quốc gia Scotland ở vị trí hậu vệ trái hoặc trung vệ. Bằng cách theo dõi bài viết này, bạn sẽ có thể biết về Kieran Tierney là ai, giá trị ròng và các thông tin chi tiết khác của anh.

Kieran Tierney là ai?

Họ và tên Kieran Tierney
Câu lạc bộ Arsenal FC
Chức vụ Hậu vệ trái, Trung vệ
Ngày sinh 5 tháng 6 năm 1997
Ra mắt 22 tháng 4 năm 2015
Chiều cao 5 ft 10 in (1,78 m)
Cân nặng 154,3lbs (70kg)
Tuổi 25
Nơi sinh Douglas, Đảo Man
Quốc tịch người Scotland
Giá trị ròng 19,5 triệu USD
Tình trạng hôn nhân Trong một mối quan hệ
Tên cha Michael Tierney
Tên của mẹ Gail Tierney
Lương 5,72 triệu bảng
Twitter không có
Instagram @kiertierney

Theo chia sẻ của các chuyên gia từ nhà cái online, Kieran Tierney sinh ngày 5 tháng 6 năm 1997là cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp người Scotland.

Sự nghiệp bóng đá của Kieran Tierney

Kieran Tierney lần đầu tiên bắt đầu chơi ở hệ thống trẻ Celtic. Vào tháng 4 năm 2015, anh ấy đã có trận ra mắt thi đấu đầu tiên cho câu lạc bộ.

Ra sân trong gần 30 trận, anh đã có mùa giải ra mắt thành công 2015-16. Cầu thủ này cũng trở thành sự lựa chọn hàng đầu cho vị trí hậu vệ trái trong thời gian này. Thật không may, anh đã dính chấn thương mắt cá chân trong quá trình tập luyện vào tháng 10 năm 2016.

Sau 3 tháng, Tierney trở lại đội trong trận đấu ở Cúp Scotland với Albion Rovers. Hơn nữa, anh ấy đã hai lần trở thành Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất năm của PFA Scotland.

Vào tháng 8 năm 2017, Tierney chuyển sang đá trung vệ và trở thành đội trưởng của đội tuyển Cúp Liên đoàn Scotland. Celtic đã giành chiến thắng trong trận đấu đầu tiên mang băng đội trưởng với tỷ số 5–0 trước Kilmarnock. Sau đó, anh gia hạn hợp đồng với Celtic đến năm 2023.

Nguồn tin từ SIN88 cho biết, vào ngày 2 tháng 12 năm 2018, Tierney góp mặt trong chiến thắng của Celtic trước Aberdeen trong trận chung kết Cúp Liên đoàn Scotland. Sau đó, anh ký hợp đồng trị giá 25 triệu bảng với đội bóng Premier League Arsenal vào năm 2019.

Vào ngày 24 tháng 9, trong chiến thắng 5-0 trước Nottingham Forest ở EFL Cup, anh đã có trận ra mắt đội một Arsenal. Cho đến nay, trong 38 trận đấu của họ, anh ấy đã đá chính tất cả 22 trận ra sân của Arsenal trong mùa giải 2021-22.

Những thông tin khác về Kieran Tierney

Xác nhận thương hiệu

Tierney là đại sứ thương hiệu chính thức của Hiệp hội phòng chống hành vi tàn ác đối với động vật Scotland. Ngoài ra, anh ấy còn có một thỏa thuận liên quan đến giày với Adidas. Anh ấy độc quyền sử dụng Adidas X Speedportal.1 trong mùa giải 2021-22, theo thỏa thuận của anh ấy với thương hiệu.

Giá trị ròng và mức lương

Giá trị tài sản ròng của Kieran Tierney là 19,5 triệu USD vào năm 2024 . Anh ký hợp đồng với Arsenal FC vào tháng 8 năm 2019. Phí chuyển nhượng vào khoảng 28,6 triệu bảng. Anh ấy sẽ nhận được mức lương hàng năm là 5,72 triệu bảng từ câu lạc bộ. Giá trị thị trường hiện tại của anh ấy đạt đỉnh 32 triệu euro vào năm 2020.

Cuộc sống đời tư

Kieran Tierney đang có mối quan hệ với Amy Hale. Hale là một vũ công chuyên nghiệp nổi tiếng từng giành chiến thắng trong một số cuộc thi cấp quốc tế.

Cặp đôi đã ở bên nhau suốt 5 năm qua. Cả hai đều không tiết lộ bất kỳ thông tin nào liên quan đến đời tư hay mối quan hệ với giới truyền thông và người hâm mộ.

Kieran Tierney 2024: Giá trị ròng, tiền lương và thu nhập - Thể thao bất ngờ

Trên đây là tổng hợp thông tin giải đáp Kieran Tierney là ai cùng với cuộc sống và sự nghiệp của nam cầu thủ. Hi vọng bài viết này đã mang đến cho bạn những thông tin hữu ích!

0 ( 0 bình chọn )

Cá Cảnh Nhỏ

https://cacanhnho.com
Cá Cảnh Nhỏ là thương hiệu uy tín chuyên cung cấp các giống cá cảnh có kích thước nhỏ, mang lại trải nghiệm mới lạ cho người chơi cá cảnh

Ý kiến bạn đọc (0)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan

Bài viết mới

Xem thêm