Blog

Tiểu Sử CLB Sài Gòn – Câu Lạc Bộ Bóng Đá Xuất Sắc Nổi Tiếng

50

Câu lạc bộ bóng đá Sài Gòn được người hâm mộ chú ý bởi trong những năm gần đây Đội bóng Sài Gòn đã có những đóng góp đáng kể cho các giải đấu V.League. Hãy cùng tìm hiểu tiểu sử CLB Sài Gòn qua bài viết dưới đây từ nguồn cakhiatv nhé!

Tiểu sử CLB Sài Gòn

Năm 2008 , Câu lạc bộ bóng đá Sài Gòn hoạt động với tên gọi Câu lạc bộ bóng đá Viettel. Nhưng chỉ ít lâu sau, anh được chuyển về tỉnh Thanh Hóa và đổi tên thành CLB Thanh Hóa.

Đến năm 2010, quả bóng này đã được Công ty Cổ phần Thể thao T&T mua lại. Lúc này, tên đội đã được đổi thành Câu lạc bộ Hà Nội.

Trong thời gian hoạt động ở V.League, đội bóng cũng trải qua nhiều thăng trầm. Phải đến khi đổi tên đội thành Câu lạc bộ Hà Nội, đội mới ghi được kết quả tốt hơn với lối chơi tốt hơn. Vị trí thứ 2 ở giải hạng nhất năm 2012 chính là câu trả lời cho điều đó.

Tuy nhiên, do cùng ông chủ Hà Nội T&T vẫn đang thi đấu ở V.League nên có vẻ như thành tích của đội bóng vẫn chưa thể thăng hạng.

Phải đến ngày 4/4/2016, đội bóng mới chính thức đổi tên thành Câu lạc bộ bóng đá Sài Gòn. Sân vận động Thống Nhất là nơi đội bóng đăng ký làm sân thi đấu chính thức.

Thành tích nổi bật của CLB Sài Gòn

Tin tức từ rakhoi cho biết, đây là một đội trẻ có nhiều tiềm năng. Đội bóng nổi tiếng với những cầu thủ nhiệt huyết, tài năng với lối chơi đẹp mắt, chuyên nghiệp. Tuy nhiên, có vẻ như họ vẫn không còn nhiều cơ hội với V.League.

Kể từ khi thành lập đến nay, đội bóng Sài Gòn chỉ ghi được một vài thành tích nhỏ. Họ chủ yếu chơi ở giải hạng nhất và hiếm khi có thể trụ lại V.League. Cụ thể, ở giải hạng nhất, đội đã giành chức vô địch năm 2015. Đồng thời cũng giành được danh hiệu tốt thứ 2 giải đấu này vào năm 2012.

Dù thành tích của đội không quá lớn nhưng đây vẫn là một đội có rất nhiều tiềm năng. Những gì đội bóng Sài Gòn đã cống hiến cho khán giả thời gian qua cũng xứng đáng được người hâm mộ ghi nhận.

Danh sách cầu thủ xuất sắc của CLB Sài Gòn

Danh sách thủ môn gọi tên 3 cầu thủ sáng giá: Tống Đức An, Nguyễn Văn Hoàng và Tạ Văn Phong. Trong 3 cái tên này, thủ môn Nguyễn Văn Hoàng là cầu thủ nổi bật nhất. Anh cũng giành giải nhì cùng U23 Việt Nam tại giải U23 châu Á.

Danh sách tiền đạo hiện tại của đội có 2 cái tên ngoại là Dominique Da Sylva và Marvin Ogunjimi . Người tấn công thứ ba là cầu thủ Việt Nam Phạm Văn Thuận . Những yếu tố ngoại này còn hứa hẹn sẽ mang đến nhiều làn gió mới cho đội bóng Sài Gòn.

Các cầu thủ chủ chốt ở hàng tiền vệ kể tên các cầu thủ:

  • Nguyễn Ngọc Duy,
  • Hoàng Thiên Place,
  • Lê Ý Mạnh,
  • Hoàng Thiên Place,
  • Lê Ý Mạnh,
  • Bùi Trấn Vũ,…
  • Nguyễn Ngọc Duy hiện cũng đang đeo băng đội trưởng của CLB.

Các cầu thủ ở hàng phòng ngự bao gồm:

  • Hậu vệ Ngô Anh Vũ, Nguyễn Văn Ngọ, Nguyễn Tiến Duy, Võ Hoàng Quang, Trần Văn Hòa,… và các hậu vệ khác.

Còn một thông tin thú vị khác đó là cầu thủ Nguyễn Quang Hải cũng từng có thời gian thi đấu cho CLB Sài Gòn. Và anh chính là tiền đạo sáng giá nhất hiện nay. Thời điểm Nguyễn Quân Hải thi đấu cho CLB Sài Gòn là năm 2015 và anh cũng là nhân tố giúp đội bóng giành chức vô địch giải hạng Nhất năm đó.

Trên đây là tổng hợp của chúng tôi về tiểu sử CLB Sài Gòn. Hy vọng bài viết này đã giúp bạn có cái nhìn chi tiết hơn về câu lạc bộ này. Chúc tình yêu bóng đá của các bạn luôn lớn mạnh và luôn ủng hộ đội tuyển Việt Nam.

0 ( 0 bình chọn )

Cá Cảnh Nhỏ

https://cacanhnho.com
Cá Cảnh Nhỏ là thương hiệu uy tín chuyên cung cấp các giống cá cảnh có kích thước nhỏ, mang lại trải nghiệm mới lạ cho người chơi cá cảnh

Ý kiến bạn đọc (0)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan

Bài viết mới

Xem thêm