Blog

Deep Stack Poker Là Gì? Bật Mí Kinh Nghiệm Chơi Deep Stack Poker

70

Deep stack poker là gì đang trở thành mối quan tâm khi nhiều người chơi nói về nó. Phương pháp này giúp người chơi đưa ra quyết định chính xác. Mẹo xếp chồng cũng sẽ ảnh hưởng đến kết quả thi đấu. Mời bạn theo dõi bài viết dưới đây.

Deep stack poker là gì?

Theo tìm hiểu từ những người tham gia tải sunwin, deep stack poker là thuật ngữ được sử dụng khi người chơi có nhiều chip hơn bình thường. Tình huống này có thể dẫn đến hai tình huống: tiền cược trở nên dài hơn và giá trị tiền cược sẽ tăng lên.

Paris nơi người chơi có rất nhiều tiền, họ sẵn sàng raise, cho dù quân bài đó không mạnh nhất hay không. Ngay khi quân bài trong tay đủ lớn khi kết hợp với các quân bài cộng đồng thì sẵn sàng 3 cược, 4 cược nên những trò chơi này tăng giá trị rất nhanh.

Nếu xem phim Thần bài của Châu Tinh Trì, bạn có thể dễ dàng nhận ra hiện tượng này. Tay bài luôn chi nhiều và sẵn sàng ra tay nếu quân bài đủ lớn.

Tại sao chơi Deep-Stacked lại thay đổi mọi thứ trong poker | PokerTin tức

Chiến lược deep stack poker

Luật chơi deep stack poker là yếu tố cần nắm vững và cần thiết khi tham gia chơi poker. Việc áp dụng các chiến lược sẽ giúp bạn tăng cơ hội chiến thắng. Dưới đây là các chiến lược deep stack được nhiều người áp dụng thành công:

Tăng kích thước preflop

Đây là một chiến lược gợi ý bạn nên tăng mức tăng lương hoặc giữ nguyên vị thế. Đặc biệt:

  • Khi chơi với ngăn xếp 100 BB, bạn phải duy trì cùng kích thước mở. Nếu bạn thường xuyên mở 2.5BB hoặc 4BB thì hãy giữ con số này.
  • Nếu bạn đang ở vị trí, bạn phải duy trì kích thước 3 lần đặt cược như cũ. Vì bạn có lợi thế là đứng ở vị trí cuối cùng. Nếu bạn muốn đối thủ call cao và có phạm vi rộng, bạn không cần phải thay đổi vị trí. Cách chơi này gây khó khăn cho đối thủ ở vòng post-flop.
  • Chọn mức cược 3 lớn nhất khi bạn ở ngoài vị trí. Đối thủ stack 200 BB với mức mở là 2,5 BB, vì vậy bạn nên đặt cược 3 đến 11 BB. Điều tương tự cũng xảy ra với 4bet.
  • Hãy chú ý đến stack của đối thủ và của bạn để xác định thời điểm nên raise.

Chiến lược chơi bài poker deep stack | Mẹo nhanh –

Chọn phạm vi ở vòng preflop

Hiểu deep stack poker là gì sẽ giúp bạn lựa chọn được khoảng bài phù hợp. Người chơi có thể áp dụng cách điều chỉnh range của 3bet và 4bet trong trường hợp đối thủ có thế trận yếu hơn mình. Chiến lược này cụ thể như sau:

  • Khi bạn đặt cược 3 vào vị trí, bạn không cần điều chỉnh phạm vi của mình.
  • Nếu bạn đặt cược 3 lần mà không có vị trí, hãy phân cực phạm vi của bạn nhiều hơn vì bạn đang sử dụng kích thước 3 lần đặt cược lớn hơn. Cần lưu ý rằng bạn không nên chơi pot lớn như vậy với tay bài trung bình.
  • Người chơi nên 3-bet với bài kết nối phù hợp hơn. Điều này sẽ giúp bạn dễ dàng chơi những ván bài không thuận lợi cho dãy nhà 3-bet.
  • Khi bạn 3-bet và đang ở vị trí, bạn nên call nhiều hơn. Kết quả là đối thủ sẽ khó chơi postflop (đối thủ sẽ phải chơi sai vị trí và có SPR cao).

Chơi post-flop

Bí quyết để deep stack poker là biết cách chơi postflop bằng cách điều chỉnh khoảng bài thích hợp. Đồng thời, bạn cần hiểu rõ các loại cược poker chính . Người chơi có thể áp dụng chiến thuật này như sau:

  • Sự thay đổi lớn nhất trong chiến lược post-flop xảy ra khi người re-raise trước flop bị out vị trí. Tỷ lệ SPR trong poker sẽ trải qua một số thay đổi.
  • Nếu bạn đang bị sâu, bạn nên chơi phòng thủ hơn. Đây là thời điểm tốt để kiểm tra và gọi thêm. Đồng thời, việc nhắc nhở kiểm tra cũng ít thường xuyên hơn bình thường.

Tài sản là gì? Lời khuyên tốt nhất để sử dụng thẻ Ace

Phạm vi cược range 4 bet

Chiến lược điều chỉnh phạm vi 4 bet có nghĩa là không cần phải tố bằng quân bài trung bình. Bất kể vị trí của mình hay không, người ta phải ngăn chặn đối phương chơi bài:

  • Thông thường, phạm vi cược 4 cược bao gồm các quân bài mạnh. Giống như các cặp bài cao, bài chất lượng như AK, AQ, AA, KK.
  • Với bài cao yếu hơn AA, bạn nên call ngang để bảo vệ khoảng bài.
  • Nếu ở trạng thái sâu, người chơi nên hạn chế sử dụng AA và KK. Đối thủ của bạn có thể quyết định bỏ bài và bạn sẽ giành chiến thắng mà không cần phải hạ bài.

Cách chơi deep stack poker hiệu quả

Để chơi bài poker deep stack hiệu quả, bạn không chỉ cần biết luật chơi deep stack. Bạn cũng cần biết cách áp dụng chiến lược phù hợp với từng đối thủ. Dưới đây là một số mẹo poker deep stack mà người chơi có thể tham khảo để đánh bại đối thủ của mình:

  • Hiểu rõ luật chơi: Luật chơi deep stack poker sẽ giúp người chơi hình dung rõ ràng về giải đấu. Từ đó đưa ra những chiến lược phù hợp để cạnh tranh và giành chiến thắng.
  • Sử dụng các kỹ năng post-flop của bạn: Với stack lớn, các kỹ năng post-flop trở thành một yếu tố quan trọng. Điều này giúp người chơi đưa ra những quyết định thông minh sau flop, Turn và river. Biết cách sử dụng bluff và semi-bluff hiệu quả để kiểm soát pot và đánh lừa đối thủ.
  • Chọn một ván bài khởi đầu mạnh: Một cách hay để chơi bài poker là tìm kiếm những ván bài khởi đầu mạnh như các đôi bỏ túi, Át-King hoặc Át-Queen. Bàn tay mạnh mẽ giúp việc xây dựng một cái nồi lớn dễ dàng hơn. Đồng thời, nó giúp bạn tăng stack trong giai đoạn đầu giải đấu.
  • Hãy kiên nhẫn khi chơi: Khi chơi deep stack poker, người chơi phải kiên nhẫn chờ đợi bài mạnh và thuận tay ra tay trước khi vào pot lớn. Những lá bài không phải lúc nào cũng tốt và may mắn sẽ đến với bạn. Vì vậy, kiên nhẫn chờ đợi cơ hội xuất hiện là yếu tố quan trọng khi tham gia poker.
  • Đừng mạo hiểm khi đặt cược lớn: Ngay cả khi bạn có số tiền lớn, việc quản lý chip vẫn rất quan trọng vì nếu thua thì rất khó lấy lại được. Bạn không nên đặt tất cả tiền cược vào một trận đấu mà hãy chia chúng thành nhiều phần nhỏ cho mỗi giải đấu. Với những người mới chơi thì bạn nên cẩn thận để tránh bị thâm hụt vốn.

Quy tắc cá cược Poker | Cách đặt cược tại Poker - Upswing Poker

Hiểu rõ deep stack poker là gì, người chơi có thể dễ dàng đưa ra quyết định đúng đắn. Phương pháp này sẽ được áp dụng tùy theo từng trường hợp cụ thể.

0 ( 0 bình chọn )

Cá Cảnh Nhỏ

https://cacanhnho.com
Cá Cảnh Nhỏ là thương hiệu uy tín chuyên cung cấp các giống cá cảnh có kích thước nhỏ, mang lại trải nghiệm mới lạ cho người chơi cá cảnh

Ý kiến bạn đọc (0)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan

Bài viết mới

Xem thêm