Blog

Vincenzo Grifo Là Ai? Cựu Tiền Vệ Xuất Sắc Của SC Freiburg

136

Vincenzo Grifo (là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp thi đấu ở vị trí tiền vệ chạy cánh trái hoặc tiền vệ tấn công cho câu lạc bộ Bundesliga SC Freiburg. Sinh ra ở Đức, anh chơi cho đội tuyển quốc gia Ý. Hãy cùng tìm hiểu về Vincenzo Grifo là ai trong bài viết được tổng hợp thông tin từ xoilac ngay sau đây nhé.

Tiểu sử Vincenzo Grifo

Grifo sinh ra ở Pforzheim, Đức, với cha mẹ là người Ý; mẹ anh đến từ Apulia, còn bố anh đến từ Naro, tỉnh Agrigento, Sicily. Grifo bắt đầu sự nghiệp bóng đá của mình với đội trẻ địa phương 1. CfR Pforzheim và Germania Brötzingen, trước khi gia nhập đội 2. Bundesliga Karlsruher SC vào năm 2011.

Phỏng vấn Grifo: 'Bayern rất coi trọng chúng tôi, điều đó cho thấy Freiburg đang chơi tốt như thế nào' - The Athletic

Sự nghiệp thi đấu câu lạc bộ

1899 Hoffenheim

Vào tháng 7 năm 2012, anh gia nhập Hoffenheim theo dạng chuyển nhượng tự do, ký hợp đồng hai năm với câu lạc bộ. Sau khi ban đầu chơi cho đội dự bị ở Regionalliga Südwest, anh nhanh chóng được đôn lên đội cấp cao của Hoffenheim và ra mắt câu lạc bộ tại Bundesliga vào ngày 19 tháng 10 năm 2012, trong chiến thắng 3–2 trên sân nhà trước Greuther Fürth, sau đó vào sân. thay thế cho Takashi Usami.

Màn trình diễn của anh ấy đã giúp anh ấy được gia hạn hợp đồng thêm hai năm và chứng kiến anh ấy ra sân tổng cộng 12 lần vào sân thay người trong suốt mùa giải 2012–13, cũng như 13 lần ra sân và ghi 5 bàn thắng ở Regionalliga. Mùa hè năm 2013, anh chính thức được lên đội một và được trao chiếc áo số 32. Anh trải qua các mùa giải tiếp theo dưới dạng cho mượn với Dynamo Dresden và FSV Frankfurt; với Frankfurt, anh ghi 7 bàn thắng và 10 pha kiến tạo sau 35 lần ra sân trong suốt mùa giải 2014–15.

SC Freiburg

Màn trình diễn của anh ấy đã khiến SC Freiburg mua anh ấy với giá 1,5 triệu euro vào tháng 7 năm 2015; Grifo đóng một vai trò quan trọng trong việc giúp câu lạc bộ giành chức vô địch Bundesliga thứ 2 và thăng hạng lên Bundesliga, ghi 14 bàn thắng và 15 pha kiến tạo trong 31 lần ra sân trong suốt mùa giải 2015–16.

Trong sáu trận mở màn mùa giải 2016–17, Grifo ghi một bàn thắng và bốn đường kiến tạo ở Bundesliga, cũng như ba bàn thắng sau hai lần ra sân ở DFB-Pokal. Anh kết thúc mùa giải với 6 bàn thắng và 12 pha kiến tạo sau 30 trận đấu ở giải VĐQG. Trong thời gian ở Freiburg, anh đã ghi 20 bàn và thực hiện 26 pha kiến tạo sau 61 lần ra sân ở giải VĐQG.

Vincenzo Grifo của Freiburg: "Tôi là một fan của Inter, nếu có lời đề nghị, tôi sẽ nghĩ về nó"

Borussia Mönchengladbach

Vào ngày 28 tháng 5 năm 2017, đối thủ của Bundesliga Borussia Mönchenladbach đã thông báo về việc ký hợp đồng với Grifo có thời hạn 4 năm với mức phí không được tiết lộ, được cho là khoảng 6 triệu euro. Việc chuyển giao đã được thực hiện vào ngày 1 tháng 7.

1899 Hoffenheim

Vào ngày 11 tháng 6 năm 2018, Hoffenheim ký hợp đồng với Grifo có thời hạn 4 năm. Vào ngày 6 tháng 1 năm 2019, Grifo trở lại Freiburg theo hợp đồng cho mượn đến cuối mùa giải 2018–19.

SC Freiburg

Vào ngày 2 tháng 9 năm 2019, Grifo trở lại Freiburg vĩnh viễn một lần nữa sau khi trải qua nửa sau của mùa giải 2018–19 dưới dạng cho mượn tại câu lạc bộ. Vào ngày 13 tháng 11 năm 2022, anh ghi hat-trick đầu tiên ở Bundesliga trong 20 phút đầu tiên trong chiến thắng 4–1 trước Union Berlin.

Sự nghiệp thi đấu quốc tế

Vào ngày 6 tháng 9 năm 2013, Grifo có lần đầu tiên khoác áo đội U20 Ý dưới sự dẫn dắt của huấn luyện viên Alberigo Evani, ghi một bàn thắng trong trận hòa 3–3 trước Thụy Sĩ ở Lugano. Vào ngày 14 tháng 10 năm 2013, Grifo lần đầu tiên được gọi vào đội U21 Ý từ huấn luyện viên Luigi Di Biagio cho trận đấu vòng loại Euro 2015 của Ý gặp Bỉ.

Những người thích xem bong da thế giới cho biết vào ngày 20 tháng 11 năm 2018, Grifo có trận ra mắt cấp cao cho Ý, dưới sự dẫn dắt của Roberto Mancini, khi vào sân thay người ở hiệp hai trong chiến thắng giao hữu 1–0 trước Hoa Kỳ ở Genk. Vào ngày 15 tháng 10 năm 2019, Grifo có trận đấu đầu tiên cho Ý trong chiến thắng 5–0 trên sân khách trước Liechtenstein trong trận đấu vòng loại UEFA Euro 2020.

Vào ngày 11 tháng 11 năm 2020, Grifo ghi bàn thắng đầu tiên cho Ý, bàn đầu tiên trong hiệp một và bàn thứ hai trong hiệp hai thông qua một quả phạt đền, trong chiến thắng 4–0 trên sân nhà trước Estonia trong một trận giao hữu. Vào ngày 16 tháng 11 năm 2022, anh ghi một cú đúp khác trong trận giao hữu với Albania.

Phỏng vấn: Vincenzo Grifo über den SC Freiburg und seine Zukunft | Tin tức bóng đá | bầu trời thể thao

Phong cách chơi bóng của Vincenzo Grifo

Là một tiền vệ thông minh và sáng tạo, có khả năng tấn công tốt và con mắt săn bàn, Grifo thường chơi ở vị trí tiền vệ cánh bên cánh trái, mặc dù thuận chân phải bẩm sinh, một vị trí cho phép anh ta có thể cắt vào trung lộ và sút vào khung thành. đến khả năng dứt điểm cũng như độ chính xác nổi bật của anh ấy từ xa; là một cầu thủ kiến tạo đa năng, anh ấy cũng có khả năng chơi ở vị trí tiền vệ tấn công cũng như ở một số vị trí tấn công khác và thường xuyên được bố trí ở vị trí tiền đạo bên ngoài.

Được coi là một cầu thủ trẻ tài năng và đầy triển vọng, anh ấy chủ yếu được biết đến với kỹ thuật, sự tinh tế và kỹ năng rê bóng, trong khi tầm nhìn, khả năng chuyền bóng, giao bóng cố định và tạt bóng chính xác khiến anh ấy trở thành một nhà cung cấp hỗ trợ xuất sắc. Là một chuyên gia bóng chết, anh còn là người thực hiện quả đá phạt và phạt đền chính xác.

Danh hiệu và thành tích

SC Freiburg

  • 2. Bundesliga: 2015–16
  • Á quân DFB-Pokal: 2021–22

Cá nhân

  • 2. Cầu thủ kiến tạo hàng đầu Bundesliga: 2015–16 (11 pha kiến tạo)
Với bài viết về Vincenzo Grifo là ai cho thấy anh không chỉ ghi dấu ấn trong các đội bóng câu lạc bộ mà còn đóng góp lớn cho đội tuyển quốc gia. Với lòng tận tâm cao cả, Grifo đã đưa đội tuyển của mình đến những vị thế cao nhất.

0 ( 0 bình chọn )

Cá Cảnh Nhỏ

https://cacanhnho.com
Cá Cảnh Nhỏ là thương hiệu uy tín chuyên cung cấp các giống cá cảnh có kích thước nhỏ, mang lại trải nghiệm mới lạ cho người chơi cá cảnh

Ý kiến bạn đọc (0)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan

Bài viết mới

Xem thêm