Blog

Top 10+ Dịch Vụ Trông Giữ Chó Mèo Gò Vấp Chuyên Nghiệp

2141

Nếu bạn nuôi chó mèo ở nhà, bạn cần dành nhiều thời gian để chăm sóc và bảo vệ chúng. Tuy nhiên, trong những thời điểm rất bận rộn như kỳ nghỉ, du lịch hoặc công tác dài ngày, thú cưng của bạn sẽ bị bỏ lại một mình. Đừng lo lắng vì đã có dịch vụ trông giữ chó mèo, đáp ứng hiệu quả nhu cầu của mọi khách hàng hiện nay. Hãy cùng tìm hiểu về các dịch vụ trông giữ chó mèo Gò Vấp uy tín và chuyên nghiệp được nhiều người tin dùng hiện nay trong bài viết này nhé.

Dịch vụ chăm sóc chó mèo là gì?

Dịch vụ trông giữ cho chó mèo là khi bạn không thể chăm sóc thú cưng của mình trong thời gian đó vì lý do cá nhân và nhờ người khác chăm sóc thú cưng của bạn trong một khoảng thời gian cụ thể. Khách hàng trả tiền cho nhân viên cửa hàng thú cưng để chăm sóc thú cưng của họ khi họ bận rộn, họ cảm thấy yên tâm về thức ăn, chải lông, khám và điều trị cho thú cưng của mình.

Đến với khách sạn chó mèo TPHCM uy tín, khách hàng sẽ không phải lo lắng về sự an toàn của chúng khi được cung cấp các dịch vụ sau:

  • Cung cấp cho thú cưng một chế độ ăn uống khoa học, giàu dinh dưỡng, đảm bảo lịch ăn hợp lý 2-3 bữa/ngày. Thay đổi thức ăn hàng ngày để thay đổi khẩu vị của thú cưng của bạn.
  • Kiểm tra, theo dõi sức khỏe thú cưng thường xuyên, điều trị kịp thời nếu có dấu hiệu bệnh.
  • Thú cưng được chăm sóc, tắm rửa, chải chuốt và luôn đáng yêu.
  • Chuồng trại được thiết kế thoáng mát, sạch sẽ đảm bảo giấc ngủ và hoạt động tối ưu cho thú cưng của bạn.
  • Huấn luyện thú cưng nâng cao thể lực, tiêu hóa tốt, tương tác với các thú cưng khác (chỉ dành cho chó)…
  • Các cơ sở thú y hiện nay áp dụng mô hình chăm sóc thú cưng hiện đại, đảm bảo điều kiện ánh sáng, vệ sinh đạt tiêu chuẩn chất lượng cao. Khi khách hàng lựa chọn dịch vụ, nhân viên tại đây sẽ tư vấn, hướng dẫn, giải đáp thắc mắc.

Các địa chỉ trông giữ chó mèo Gò Vấp

Xòi ML Petshop

Là địa chỉ chuyên cung cấp dịch vụ spa cho thú cưng, cung cấp các mặt hàng như quần áo, phụ kiện, lồng, đồ chơi, mỹ phẩm và thuốc, thức ăn…

Ngoài ra, còn có dịch vụ khách sạn chó mèo Gò Vấp, dịch vụ spa, cắt tỉa lông và tạo kiểu cho thú cưng. Với các dịch vụ đi kèm như tắm cực thơm, sấy khô, chăm sóc lông mềm mượt. Xòi ML làm hài lòng khách hàng với uy tín lâu năm về các sản phẩm chất lượng dành cho thú cưng.

Các sản phẩm của Xòi ML dành cho các “Boss” bao gồm: thức ăn (bánh, pate, dinh dưỡng); đồ dùng (khay vệ sinh, đồ chơi, bát và túi xách); quần áo – dây xích – vòng cổ – rọ mõm, nhà, lồng, đệm; tắm sương; máy sấy tóc; thuốc đuổi côn trùng …

Xòi ML cũng cam kết giúp thú cưng cảm thấy thoải mái khi sử dụng dịch vụ của cửa hàng với chuyên môn tuyệt vời và công nghệ tốt. Sự tư vấn nhiệt tình và tận tâm của đội ngũ kỹ thuật viên, các sản phẩm hàng đầu, chính hãng và rất an toàn.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 331/41 Phan Huy Ích, Phường 14, Gò Vấp, TP. HCM
  • Hotline: 0932.001.600
  • Email: xoimlpetshop@gmail.com
  • Website: https://xoiml.com/

Sơn Ca

Phòng khám thú y Sơn Ca cũng là một thương hiệu nổi tiếng tại quận Gò Vấp, TP.HCM, chuyên trông giữ, chăm sóc, khám và điều trị chuyên nghiệp, cùng các gói dịch vụ làm đẹp. Kết hợp với công nghệ hiện đại, trang thiết bị đầy đủ tiện nghi sẽ hỗ trợ khách hàng chăm sóc toàn diện cho thú cưng của mình.

Đội ngũ kỹ thuật viên và cố vấn tận tâm, am hiểu và đam mê thú cưng. Tư vấn cho khách hàng cụ thể nhất trước khi thực hiện dịch vụ cho từng thú cưng, để có được dịch vụ an toàn, hiệu quả nhất với chi phí tốt nhất.

Các dịch vụ được cung cấp tại Phòng khám thú y Sơn Ca bao gồm: Thẩm mỹ (tắm, cắt lông, rửa tai, cắt móng); Trông giữ; Siêu âm; Châm cứu; Cắt tai thẩm mỹ; Mổ mắt; Mổ xương; Mổ sỏi bàng quang; Cắt tử cung; Mổ bắt con; Truyền máu cho người bệnh nặng chó mèo bị bệnh…

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ đơn vị: 32 Nguyễn Văn Khối, Phường 11, Gò Vấp, TP. HCM
  • Điện thoại: 0282 241 3856

Belwee

Belwee tại quận Gò Vấp, TP.HCM chuyên cung cấp các gói cắt tỉa, chăm sóc và khám chuyên nghiệp cho thú cưng. Nhằm đưa ra giải pháp giúp giải quyết nhu cầu vệ sinh và làm đẹp của khách hàng. Đồng thời, Belwee luôn sử dụng những sản phẩm chất lượng cao và các sản phẩm tắm, trị liệu cho thú cưng đã được kiểm nghiệm nghiêm ngặt để đảm bảo an toàn cho thú cưng của mỗi khách hàng.

Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, yêu thú cưng cùng các phương pháp chăm sóc và điều trị toàn diện sẽ mang đến cho thú cưng của bạn dịch vụ chất lượng và an toàn nhất. Các dịch vụ được cung cấp bởi Belwee Pet Care bao gồm: tắm, chải lông; cắt lông; nha khoa; cắt móng; đùn tuyến hậu môn; xét nghiệm, chẩn đoán hình ảnh; siêu âm; chụp X-quang; nội soi; 7. Khám và điều trị thú cưng tại nhà quanh khu vực đồng hồ; khám chữa bệnh nội khoa, ngoại khoa; tiêm chủng (Vắc xin); khám lâm sàng và phụ trợ, khách sạn cho thú cưng,…

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ đơn vị: 695 Nguyễn Kiệm, Phường 3, Gò Vấp, TP. HCM
  • Điện thoại: 0903 183 285

Arale Petshop

Arale Petshop là cái tên chuyên cung cấp các gói dịch vụ trông giữ và chăm sóc thú cưng chất lượng, uy tín tại khu vực Gò Vấp được nhiều khách hàng lựa chọn. Với công nghệ tiên tiến và trang thiết bị đầy đủ, không gian rộng rãi giúp thú cưng của bạn thỏa sức trải nghiệm.

Ngoài ra, các sản phẩm chăm sóc thực sự không chỉ giúp thú cưng đảm bảo sức khỏe mà còn hạn chế nhiều tình trạng như: Ve, bọ chét, ký sinh trùng, tránh kích ứng da… Quy trình cung cấp dịch vụ với chi phí hợp lý nhất bởi đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và tận tâm.

Các dịch vụ được cung cấp tại Arale Petshop bao gồm: dịch vụ chăm sóc thú cưng; khách sạn cho chó mèo; dịch vụ spa cắt tỉa lông; bồn tắm; chất khử mùi trong bồn tắm, dầu xả làm mềm; vệ sinh tai; sấy khô và chải lông; cắt móng tay; sấy khô; dịch vụ nhổ lông và gỡ rối.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 731 Tân Sơn, Phường 12, Gò Vấp/ 601 Phan Văn Trị, Phường 7, Gò Vấp
  • Điện thoại: 0979 539 453/ 0282 253 1199

TrustVet

Phòng khám thú y TrustVet có lịch sử hình thành và phát triển lâu đời. Vì vậy, đội ngũ bác sĩ thú y tại đây đều có nhiều năm kinh nghiệm đảm bảo có thể xử lý những ca bệnh khó. Chính vì vậy, địa chỉ phòng khám chăm sóc thú cưng hoạt động nhiều năm nay đã trở thành địa chỉ tin cậy của nhiều khách hàng tại khu vực TP.HCM.

Ưu điểm chính là dịch vụ đa dạng, chất lượng tuyệt vời và trang thiết bị, máy móc hiện đại. Có rất nhiều loại hình dịch vụ mà bạn có thể dễ dàng thực hiện tại đây, bao gồm: Tiêm phòng; Khách sạn thú cưng; Tư vấn dinh dưỡng; Phẫu thuật; Nhập viện.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ : 843/4 Nguyễn Kiệm, Phường 3, Gò Vấp, TpHCM
  • Điện thoại: 0949911186

The Heaven Pet Home

Heaven Pet Home được biết đến là địa chỉ chăm sóc và cắt tỉa thú cưng có tiếng tại khu vực Gò Vấp. Với công nghệ cao và dịch vụ đảm bảo, hệ thống trang thiết bị hỗ trợ quá trình làm đẹp được đầu tư kỹ lưỡng. Các vật dụng chăm sóc được giữ sạch sẽ và ngăn nắp nhờ máy móc hiện đại.

Đảm bảo mọi công đoạn, quy trình chăm sóc thú cưng đều được hỗ trợ nhanh nhất, để khách hàng yên tâm mà lựa chọn để “cô chủ” trải nghiệm làm đẹp tại spa.

Ngoài ra, The Paradise Pet Home có đội ngũ nhân viên thân thiện và chu đáo. Có kinh nghiệm và được đào tạo bài bản về kỹ thuật cắt tỉa, chăm sóc sức khỏe và chải chuốt. Bên cạnh đó, thú cưng sẽ được giữ trông giữ an toàn cho khách hàng và bằng cách sử dụng các sản phẩm chăm sóc lông tự nhiên uy tín, cam kết mang đến cho thú cưng trải nghiệm spa thư thái nhất có thể, mang đến sự an tâm cho khách hàng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ đơn vị: 350/174 Nguyễn Văn Lượng, Phường 16, Gò Vấp, TP. HCM
  • Điện thoại: 038 702 50 12

Pet Love

Pet Love cũng là cửa hàng chuyên về thú cưng tại Gò Vấp cung cấp đầy đủ các sản phẩm và dịch vụ chăm sóc thú cưng của bạn. Vì vậy, nếu bạn đang tìm kiếm một nơi trông giữ thú cưng của mình, Pet Love có đầy đủ các dòng các dịch vụ và phụ kiện thức ăn. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ có dịch vụ khách sạn dành cho thú cưng thì Pet Love cũng chính là nơi dành cho bạn. Ngoài ra cửa hàng có dịch vụ spa cho thú cưng tại quận Gò Vấp bao gồm tắm hoặc cắt tỉa lông cho chó mèo.

Đặc biệt, Pet Love còn cung cấp những vật dụng xinh xắn, dễ thương nhất dành cho thú cưng của bạn như: quần áo, giày dép, vòng cổ, bát ăn, đồ chơi nhai cho thú cưng… , giúp khách hàng thoải mái lựa chọn, đặc biệt là giá cả phù hợp.

Thông tin liên hệ:

  • Điện thoại: 0934.135.478
  • Địa chỉ đơn vị: 760 Phan Văn Trị, Phường 10, Gò Vấp/ 530 Lê Quang Định, Phường 1, Quận Gò Vấp

Alpha Pets

Alpha Pets có đội ngũ bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm chẩn đoán và điều trị cho thú cưng. Ngoài ra, Alpha Pets còn là nơi hội tụ của những người yêu động vật và muốn dùng kiến ​​thức để giúp thú cưng luôn khỏe mạnh và hạnh phúc.

Vì vậy, một nhóm bác sĩ và y tá đã cùng nhau thành lập một phòng khám thú y không chỉ cung cấp dịch vụ trông giữ và chăm sóc chó mèo. Quan trọng hơn hết, đó còn là sự yêu thương dành cho các bé trong những lần khám tại đây, giúp phòng khám nhận được sự tin tưởng của đông đảo khách hàng.

Phòng khám thú y Alpha Pets chuyên cung cấp các dịch vụ như: cắt lông, phẫu thuật, tiêm phòng và chẩn đoán, điều trị. Ngoài các dịch vụ trên, Alpha Pets còn cung cấp dịch vụ khách sạn, spa cho thú cưng và bán thức ăn, phụ kiện cho thú cưng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ đơn vị: 58 Nguyễn Văn Lượng, Phường 17, Gò Vấp, TpHCM
  • Điện thoại: 0936 246 756

Petwish

Petwish tự hào mang đến cho bạn dịch vụ chuyên nghiệp, trọn gói từ spa, thẩm mỹ viện, khách sạn đến điều trị bệnh. Ngoài ra Petwish Gò Vấp còn có dịch vụ siêu thị thú cưng cung cấp tất cả các đồ dùng cho thú cưng. Đội ngũ bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm, nhân viên chu đáo luôn phục vụ khách hàng tận tình. Vì vậy, cửa hàng Petwish đã được khách hàng tin tưởng và ủng hộ sâu sắc trong suốt 15 năm qua.

Ngoài ra, Petwish còn cung cấp các dịch vụ đa dạng như: khám ngoại trú – chẩn đoán – điều trị; cắt tỉa – tắm – spa – nhuộm lông; siêu thị thú cưng như đồ dùng, phụ kiện, thức ăn, quần áo… Khách sạn thú cưng bao gồm dịch vụ trông giữ và chăm sóc thú cưng khi đi vắng.

Petwish Gò Vấp cũng luôn sử dụng những sản phẩm chất lượng, sản phẩm tắm và chăm sóc thú cưng đã được kiểm định chặt chẽ. Giúp đảm bảo an toàn cho thú cưng của mỗi khách hàng. Kết hợp đội ngũ giàu kinh nghiệm chăm sóc toàn diện cho thú cưng của bạn để có thời gian spa tuyệt vời.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ đơn vị: 14 Phạm Văn Đồng, Phường 3, Gò Vấp/ 183 Phạm Văn Đồng, Phường 4 Gò Vấp
  • Điện thoại: 0918.664.000/ 0917.387.000

Su Pet

Hiện tại, Su Pet là một trong những khách sạn và spa dành cho thú cưng uy tín nhất tại quận Gò Vấp. Các dịch vụ cao cấp dành cho thú cưng của đơn vị bao gồm: tắm, sấy khô, tổng vệ sinh; cắt lông, làm móng, dũa móng, làm sạch móng; tiêm phòng phù hợp với từng thú cưng; hỗ trợ triệt sản khi chủ nhân yêu cầu; Trị liệu; trông giữ, chăm sóc thú cưng; phối giống thú cưng.

Hơn nữa, đội ngũ nhân viên của Su Pet được đào tạo bài bản sẽ hỗ trợ mọi yêu cầu của khách hàng khi lựa chọn nơi đây. Khi đến với Su Pet, bạn còn có cơ hội mua tặng phụ kiện thú cưng, mỹ phẩm, thức ăn, thuốc, thực phẩm chức năng,… Đây là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm đồ dùng thú cưng, giao hàng tận nơi trên toàn quốc.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ đơn vị: 100b Lê Đức Thọ, Phường 7, Quận Gò vấp, TPHCM
  • Điện thoại: 0338857803

Trên đây là top các dịch vụ trông giữ chó mèo Gò Vấp uy tín, chất lượng mà bài viết muốn chia sẻ đến các bạn. Với những địa chỉ trên hi vọng bạn có thể lựa chọn nơi trông giữ và chăm sóc sự phát triển và sức khỏe tổng thể của các chú thú cưng của mình điều kiện tối ưu nhất.

0 ( 0 bình chọn )

Cá Cảnh Nhỏ

https://cacanhnho.com
Cá Cảnh Nhỏ là thương hiệu uy tín chuyên cung cấp các giống cá cảnh có kích thước nhỏ, mang lại trải nghiệm mới lạ cho người chơi cá cảnh

Ý kiến bạn đọc (0)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan

Bài viết mới

Xem thêm