Blog

Tiểu Sử Jonathan Christian David – Cầu Thủ Nổi Tiếng Của Bóng Đá Canada

308

Jonathan Christian David là một cầu thủ bóng đá nổi tiếng đang chơi cho Lille và đội tuyển Canada. Anh ấy nổi tiếng với kỹ năng chơi bóng phi thường của mình. Hãy cùng keo nha cai tìm hiểu về tiểu sử Jonathan Christian David qua bài viết dưới đây

Tiểu sử ngắn của Jonathan Christian David

Inter Linked Jonathan David: "Overwhelmed By Interest In Me, Bundesliga Suits Me The Best"

Jonathan Christian David tên thật là Jonathan Christian David. Anh ấy cũng gọi bằng cái tên Jonathan. Anh ấy xuất thân từ một gia đình duyên dáng. Nơi sinh của Jonathan Christian David là Brooklyn, New York, Hoa Kỳ. Anh có quốc tịch Canada và hiện sống ở Brooklyn, New York, Hoa Kỳ. Anh ấy tuân theo Christian. Cầu thủ này có một khóa đào tạo sẽ được cập nhật sớm.

Thông tin về tuổi và ngày sinh của Jonathan Christian David

Jonathan Christian David bao nhiêu tuổi? Ở đây tuổi, ngày sinh và các chi tiết cần thiết khác đã được đề cập. Bảng dưới đây cũng bao gồm nhiều dữ liệu liên quan đến sinh nở. Theo một số nguồn tin, Jonathan Christian David sinh ngày 14/1/2000. Jonathan Christian David năm nay 22 tuổi. Anh sinh ra ở Brooklyn, New York, Hoa Kỳ.

Thông tin chiều cao cân nặng của Jonathan Christian David

Ngoại hình của người nổi tiếng luôn mê hoặc người hâm mộ và những người theo dõi. Họ tò mò muốn biết cấu trúc vật lý của ngôi sao họ yêu thích. Chúng tôi hoàn toàn nhận thức được điều này. Jonathan Christian David cao 1,80 m và nặng 73 kg. Trọng lượng có thể thay đổi bất cứ lúc nào; số gần đây nhất được hiển thị ở đây. Mắt anh ấy màu đen và tóc anh ấy màu đen.

Sự nghiệp của Jonathan Christian David

Arsenal target Jonathan David eyes Premier League move and wants to be 'one of the best' | Daily Mail Online

Cuộc đời nghề nghiệp của Jonathan Christian David được đưa vào đây. Chúng tôi cũng nói về sự nghiệp câu lạc bộ của anh ấy và những tranh cãi ở đây. Sự nổi tiếng của anh ấy với tư cách là một cầu thủ bóng đá. Theo như tổng hợp từ keonhacai trade chia sẻ thì Jonathan Christian David ra mắt đội tuyển quốc gia vào ngày 9 tháng 9 năm 2018 trước Quần đảo Virgin thuộc Hoa Kỳ. Anh là tiền đạo cho các đội tuyển quốc gia và câu lạc bộ. Số áo của Jonathan Christian David là 9. Trước đây, Jonathan Christian David từng chơi cho Gent. Tuy nhiên, anh hiện là thành viên của đội bóng Lille.

Giải đấu bóng đá lớn nhất diễn ra 4 năm một lần là FIFA World Cup. Qatar và UAE sẽ đồng đăng cai World Cup 2022. Bạn sẽ rất vui khi biết rằng Jonathan Christian David sẽ chơi cho đất nước của anh ấy tại FIFA World Cup vào năm 2022. Đội hình dự World Cup có thể có của Canada vừa được công bố bao gồm Jonathan Christian David, người có thể chơi cho đất nước của mình.

Mối quan hệ và tình trạng hôn nhân của Jonathan Christian David

Dưới đây là các mối quan hệ và tình trạng hôn nhân hiện tại của Jonathan Christian David. Mọi người đều tò mò về mối quan hệ và gia đình của những người nổi tiếng. Nếu bạn muốn biết thêm về gia đình, cuộc sống cá nhân và tình trạng hôn nhân của anh ấy, bạn nên đọc phần này.

Thông tin về giá trị ròng và tiền lương của Jonathan Christian David

Các cầu thủ bóng đá được biết là nhận được mức lương lớn từ nhiều câu lạc bộ. Mọi người đều tin rằng họ phải có một khối tài sản ròng khổng lồ. Bạn có thể tìm hiểu thêm về thu nhập và giá trị tài sản ròng của Jonathan Christian David trong phần này. Bảng dưới đây trình bày thông tin về thu nhập và tài sản gần đây nhất. Điều quan trọng cần nhớ là tiền lương và giá trị ròng biến động theo thời gian. Jonathan Christian David có tài sản ròng trị giá 1 triệu USD.

Inter Linked Jonathan David: "Overwhelmed By Interest In Me, Bundesliga Suits Me The Best"

Trên đây là những thông tin về tiểu sử Jonathan Christian David. Chúng tôi hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn biết được điều đó. Nếu bạn thấy bất kỳ sai sót nào hoặc muốn thêm những người nổi tiếng mà mình yêu thích vào danh sách của chúng tôi, vui lòng chia sẻ suy nghĩ của bạn trong phần bình luận.

0 ( 0 bình chọn )

Cá Cảnh Nhỏ

https://cacanhnho.com
Cá Cảnh Nhỏ là thương hiệu uy tín chuyên cung cấp các giống cá cảnh có kích thước nhỏ, mang lại trải nghiệm mới lạ cho người chơi cá cảnh

Ý kiến bạn đọc (0)

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan

Bài viết mới

Xem thêm