Blog

Tiểu Sử Payam Niazmand – Ngôi Sao Bóng Đá Tài Năng Người Iran

227

Payam Niazmand là một cầu thủ bóng đá nổi tiếng chơi cho Portimonense và Đội tuyển bóng đá quốc gia Iran. Anh ấy nổi tiếng với kỹ năng chơi bóng phi thường của mình. Bạn có thể tìm hiểu mọi thứ về tiểu sử Payam Niazmand, giá trị tài sản ròng, tiền lương và sự nghiệp của anh ấy thông qua bài viết này.

Tiểu sử Payam Niazmand

Payam Niazmand sinh ra ở đâu?

Payam Niazmand là tên thật của Payam Niazmand. Payam là tên gọi khác của nó. Anh ấy xuất thân từ một gia đình tốt bụng. Tehran, Iran là nơi sinh của Payam Niazmand. Anh là công dân Iran và hiện cư trú tại Tehran, Iran. Anh ấy tin vào đạo Hồi. Người chơi này có trình độ học vấn Sẽ được cập nhật sớm. Thông tin chi tiết có thể được tìm thấy trong các phần dưới đây.

Tên Payam Niazmand
Tên nick Payam
Nghề nghiệp Cầu thủ bóng đá
Nơi sinh Tehran, Iran
Quê hương Tehran, Iran

Tuổi và ngày sinh của Payam Niazmand

Nguồn tin từ trang chủ s666 cho biết, Payam Niazmand sinh ngày 6/4/1995, năm nay 28 tuổi. Anh sinh ra ở Tehran, Iran.

Sinh nhật Ngày 6 tháng 4 năm 1995
Tuổi 28
Tôn giáo Đạo Hồi
Cung hoàng đạo Bạch Dương

Chiều cao, cân nặng của Payam Niazmand

Ngoại hình của những người nổi tiếng không ngừng thu hút người hâm mộ và theo dõi. Họ thích biết nhiều hơn về cấu trúc cơ thể của người nổi tiếng mà họ yêu thích. Chúng tôi nhận thức rõ về điều này. Payam Niazmand nặng 84 kg và cao 1m93. Trọng lượng có thể được cập nhật bất cứ lúc nào; chúng tôi đã bao gồm hình ảnh gần đây nhất bên dưới. Đôi mắt anh ấy màu nâu sẫm và mái tóc màu nâu. Xem thông tin này trong khu vực dưới đây.

Chiều cao 1m93
Cân nặng 84Kg
Mắt Màu nâu tối.
Tóc Màu nâu

Trình độ học vấn của Payam Niazmand

Mọi người đều nghĩ rằng trở thành người nổi tiếng chỉ cần có danh tiếng và tiền tài. Nhưng nó phức tạp hơn thế nhiều. Người ta phải có nền tảng học vấn vững chắc để thành công như một người nổi tiếng. Lịch sử học thuật của những người nổi tiếng mà họ yêu thích là một chủ đề nghiên cứu phổ biến. Trang này sẽ thông báo cho bạn về trình độ học vấn của Payam Niazmand.

Trường học Sẽ được cập nhật sớm
Trường cao đẳng Sẽ được cập nhật sớm
Trình độ chuyên môn Sẽ được cập nhật sớm

Sự nghiệp bóng đá của Payam Niazmand

Sự nghiệp của Payam Niazmand được s666 trade tổng hợp trong phần này. Cụ thể, Payam Niazmand có trận ra mắt chính thức cho đội tuyển quốc gia Iran trong chiến thắng giao hữu 2-1 trước Uzbekistan. Anh ấy là thủ môn trong đội. Anh ấy thường mặc áo số 22. Payam Niazmand trước đây từng chơi cho Sepahan. Tuy nhiên, người ta thấy anh ấy hiện đang chơi trong màu áo Portimonense.

Cứ bốn năm một lần, FIFA World Cup, giải đấu bóng đá lớn nhất, lại diễn ra. World Cup tiếp theo sẽ diễn ra vào năm 2022 và sẽ được đồng đăng cai bởi Qatar và Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất. Tin vui là Payam Niazmand sẽ tham dự FIFA World Cup 2022, điều này sẽ khiến bạn rất vui. Payam Niazmand có cơ hội đại diện cho đất nước của mình trong đội tuyển Iran, điều này đã được huấn luyện viên Iran chính thức công bố.

Giá trị ròng và tiền lương của Payam Niazmand

Nhiều cầu thủ bóng đá nổi tiếng với mức lương cao được nhiều câu lạc bộ trả. mọi người cho rằng họ phải có tài sản ròng rất lớn. Nếu bạn muốn biết thông tin về giá trị ròng và tiền lương của Payam Niazmand thì phần này là dành cho bạn. Điều quan trọng cần nhớ là tiền lương và giá trị ròng biến động theo thời gian. Giá trị tài sản ròng của Payam Niazmand là khoảng 1,5 triệu USD.

Tình trạng hôn nhân và gia đình Payam Niazmand

Ngoài tình trạng hôn nhân, lịch sử hẹn hò của Payam Niazmand cũng được trình bày ở đây. Mọi người đều tò mò về mối quan hệ và gia đình của những người nổi tiếng. Nếu bạn muốn biết thêm về gia đình, cuộc sống cá nhân và tình trạng hôn nhân của anh ấy, phần này là dành cho bạn. Xem bảng sau để biết thêm chi tiết về thông tin này.

Tình trạng hôn nhân Chưa có vợ
Công việc Cầu thủ bóng đá
Bố Sẽ được cập nhật sớm
Mẹ Sẽ được cập nhật sớm
Anh chị em ruột Sẽ được cập nhật sớm

Trên đây là tổng hợp thông tin tiểu sử Payam Niazmand cùng với cuộc sống và sự nghiệp của nam cầu thủ. Hi vọng bài viết này đã mang đến cho bạn những thông tin hữu ích!

0 ( 0 bình chọn )

Cá Cảnh Nhỏ

https://cacanhnho.com
Cá Cảnh Nhỏ là thương hiệu uy tín chuyên cung cấp các giống cá cảnh có kích thước nhỏ, mang lại trải nghiệm mới lạ cho người chơi cá cảnh

Ý kiến bạn đọc (0)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan

Bài viết mới

Xem thêm