Blog

Tiểu Sử Keysher Fuller – Cầu Thủ Nổi Tiếng Của Bóng Đá Costa Rica

324

Cầu thủ bóng đá Keysher Fuller là một cầu thủ chuyên nghiệp dày dạn kinh nghiệm chơi cho Herediano và Costa Rica. Anh ấy nổi tiếng với kỹ năng và khả năng bóng đá đáng kinh ngạc của mình. Hãy cùng 79king studio tìm hiểu về tiểu sử Keysher Fuller qua bài viết dưới đây

Tiểu sử ngắn của Keysher Fuller

Los Fuller son los reyes del patí en Limón | La Teja

Keysher Fuller là tên ban đầu của Keysher Fuller. Keysher là biệt danh do bạn bè và gia đình đặt cho anh. Anh ấy đến từ một gia đình ngọt ngào. Limon, Costa Rica là nơi sinh của Keysher Fuller. Anh có quốc tịch Costa Rica và hiện cư trú tại Limon, Costa Rica. Anh ấy là một tín đồ Thiên chúa giáo sùng đạo. Người chơi này có trình độ học vấn Sẽ được cập nhật sớm.

Thông tin về tuổi và ngày sinh của Keysher Fuller

Keysher Fuller bao nhiêu tuổi? Tuổi, ngày sinh và các chi tiết cần thiết khác đã được đề cập ở đây. Một số thông tin liên quan đến sinh nở cũng có thể được tìm thấy trong bảng dưới đây. Một số nguồn tin cho rằng Keysher Fuller sinh ngày 12/7/1994. Keysher Fuller năm nay 28 tuổi. Limon, Costa Rica, là quê hương của anh ấy.

Chiều cao và cân nặng của Keysher Fuller

Người hâm mộ và những người theo dõi không ngừng quan tâm đến ngoại hình của những người nổi tiếng. Họ muốn biết thêm về cấu trúc cơ thể của người nổi tiếng mà họ yêu thích. Điều này được chúng tôi biết đến. Keysher Fuller nặng 78 kg và cao 1,83 m. Trọng lượng có thể thay đổi bất cứ lúc nào; giá trị hiện tại nhất được đưa ra ở đây. Anh ấy có mái tóc đen và đôi mắt đen.

Sự nghiệp của Keysher Fuller

Club Sport Herediano on X: "¡Así es! ❤💛 El crack florense de la imagen es Keysher Fuller 😎 Quedate en casa que nosotros ponemos el entretenimiento... 😏⚽🏆 #SomosElTeam #JuntosSomosMásFuertes #Quedateencasa https://t.co/aNGKY8IOuR" /

Có rất nhiều thông tin về cuộc đời nghề nghiệp của Keysher Fuller trong phần này. Trong phần này, chúng ta cũng đã thảo luận về sự nghiệp câu lạc bộ của anh ấy và mọi tranh cãi có liên quan. Sự nổi tiếng của anh ấy với tư cách là một cầu thủ bóng đá. Theo nguồn thông tin từ trang chủ 79king chia sẻ thì Keysher Fuller ra mắt đội tuyển quốc gia vào ngày 2 tháng 2 năm 2019 trong trận gặp Hoa Kỳ. Anh là hậu vệ cho các đội tuyển quốc gia và câu lạc bộ. Số 4 là con số trên áo đấu của Keysher Fuller. Trong quá khứ, Keysher Fuller từng là cầu thủ của Metropolitan Grecia. Nhưng hiện tại anh ấy đang chơi cho Herediano.

FIFA World Cup là giải đấu bóng đá lớn nhất và diễn ra 4 năm một lần. Phiên bản tiếp theo của World Cup sẽ diễn ra vào năm 2022 và sẽ được đồng đăng cai bởi hai quốc gia Qatar và Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất. Tin vui là Keysher Fuller sẽ tham gia FIFA World Cup 2022, điều này sẽ khiến bạn hài lòng. Keysher Fuller có thể chơi cho đất nước của mình trong đội hình dự World Cup do huấn luyện viên trưởng Costa Rica lựa chọn, điều này vừa được công bố.

Mối quan hệ và tình trạng hôn nhân Keysher Fuller

Tình trạng hôn nhân của Keysher Fuller là gì và anh ấy đang hẹn hò với ai? Những gia đình nổi tiếng và câu chuyện về mối quan hệ của họ đang ngày càng được công chúng quan tâm. Phần này chứa thông tin về gia đình, cuộc sống cá nhân và tình trạng hôn nhân của anh ấy.

Thông tin đầy đủ về giá trị ròng và mức lương của Keysher

Các cầu thủ bóng đá được biết là nhận được mức lương lớn từ nhiều câu lạc bộ. Vì vậy, mọi người đều cho rằng mình phải có một khối tài sản ròng khổng lồ. Nếu bạn muốn biết thêm về thu nhập và giá trị ròng của Keysher Fuller, phần này dành cho bạn. Bảng dưới đây trình bày thông tin về thu nhập và tài sản gần đây nhất. Điều quan trọng cần nhớ là tiền lương và giá trị ròng biến động theo thời gian. Giá trị tài sản ròng của Keysher Fuller ước tính khoảng 3 triệu USD.

Fuller denuncia haber sido víctima de insultos racistas en estadio Ricardo Saprissa - ESPN

Trên đây là những thông tin về tiểu sử Keysher Fuller. Qua những thông tin trên, chúng tôi cố gắng cung cấp cho bạn một số kiến thức về tiểu sử của ông. Nếu bạn tìm thấy bất kỳ thông tin sai hoặc muốn thêm những người nổi tiếng yêu thích của bạn vào danh sách của chúng tôi, vui lòng cho chúng tôi biết trong hộp bình luận.

0 ( 0 bình chọn )

Cá Cảnh Nhỏ

https://cacanhnho.com
Cá Cảnh Nhỏ là thương hiệu uy tín chuyên cung cấp các giống cá cảnh có kích thước nhỏ, mang lại trải nghiệm mới lạ cho người chơi cá cảnh

Ý kiến bạn đọc (0)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan

Bài viết mới

Xem thêm