Blog

Sự Nghiệp Cờ Bạc Của Dave Ulliott – Biệt Danh Sòng Bạc “Devilfish”

307

Dave Ulliott còn được biết đến với biệt danh “Devilfish” , là một tay cờ bạc, game bai doi thuong và người chơi poker chuyên nghiệp người Anh. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về sự nghiệp cờ bạc của Dave Ulliott qua bài viết sau đây nhé!

Giới thiệu chung về Dave Ulliott

Dave "Devilfish" Ulliott's Life: Net Worth, Profits, and Private Life

Dave Ulliott sinh ngày 1 tháng 4 năm 1954 tại Hull, Anh và mất ngày 6 tháng 4 năm 2015. Mặc dù còn trẻ , nhưng anh ấy cũng kiếm đủ tiền thông qua poker và cá cược thể thao để có thể bỏ lại cuộc sống đó phía sau. Anh xuất hiện trong chương trình truyền hình cổ điển đình đám Late Night Poker trong mùa đầu tiên vào năm 1999, phát sóng trên mạng truyền hình Anh Channel 4 . Anh ấy cũng đã giành được chiếc vòng tay vàng WSOP trong sự kiện Pot Limit Hold’em trị giá 2.000 đô la vào năm 1997 và tiếp tục tích lũy được 6,236 triệu đô la tiền mặt từ giải đấu trực tiếp.

Biệt danh nổi tiếng “Devilfish” của anh được đặt cho anh bởi một chủ phòng poker ở Birmingham tên là Stephen Au-Yeung. Đây là sự ám chỉ đến fugu, một loại cá độc được phục vụ ở Nhật Bản – cũng có thể giết chết bạn nếu không được chế biến đúng cách. Ulliott còn được nhận ra nhờ trang phục đặc biệt của anh ấy . Anh ta luôn đeo kính râm màu, mặc vest hoặc áo khoác da và đeo những chiếc nhẫn bằng đồng có chữ “DEVIL” và “FISH” do chính Ulliott làm.

Sự nghiệp cờ bạc của Dave Ulliott

Trong một cuộc phỏng vấn năm 2006 cho trang web texasholdem-poker.com hiện không còn tồn tại, Ulliott đã chia sẻ những trải nghiệm ban đầu của mình với các trò chơi bài.

Giải đấu trực tiếp

Theo trang Hendon của ông, Ulliott có 6,236 triệu USD tiền mặt từ các giải đấu trực tiếp. Số tiền này là kết quả của việc ITM hoàn thành 227 sự kiện trực tiếp khác nhau trong suốt 21 năm . Anh ấy nằm trong top 10 danh sách mọi thời đại của nước Anh .

Khoản tiền mặt đầu tiên được ghi trong hồ sơ của anh ấy là vào tháng 1 năm 1993. Anh ấy đứng thứ 6 trong sự kiện Stud 7 lá trị giá £200 tại Grosvenor Spring Classic ở London. Vị trí thứ 6 này vừa đủ để anh lấy lại số tiền mua vào là 200 bảng . Vào tháng 7 năm 1995, anh đứng thứ 2 trong sự kiện Omaha giới hạn số tiền £300 với số tiền £5.925 tại Festival of Poker , cũng ở London. Năm sau, vào tháng 6 năm 1996, anh thắng giải đấu Pot Limit Hold’em trị giá 100 bảng tại Giải vô địch mở rộng châu Âu Grosvenor với số tiền 11.325 bảng .

Lần đầu tiên anh ấy giành được hơn 100.000 đô la tiền mặt thực sự là tại World Series of Poker năm 1997 , với chiến thắng đầu tiên của anh ấy là một chiếc vòng tay vàng – nhiều hơn về điều đó sau. Vào tháng 1 năm 2003, Ulliott về nhất trong sự kiện WPT No Limit Hold’em trị giá 1.100 USD tại Jack Binion World Poker Open ở Tunica, Mississippi với giá 589.175 USD . Anh ấy đã đánh bại huyền thoại poker 10 lần vô địch WSOP Phil Ivey để giành danh hiệu.

Dave "Devilfish" Ulliott's Life: Net Worth, Profits, and Private Life

Vào tháng 12 năm 2006, Ulliott đã thắng sự kiện NLHE trị giá 2.100 đô la tại Five Diamond World Poker Classic ở Las Vegas, Nevada với số tiền 266.160 đô la . Và cuối cùng, vào tháng 12 năm 2007, anh đứng thứ 3 trong sự kiện Doyle Brunson Classic No Limit Hold’em trị giá 15.400 đô la tại Five Diamond World Poker Classic , tại Bellagio ở Vegas, với số tiền 674.500 đô la . Đây là điểm số lớn nhất của anh ấy trong một giải đấu trực tiếp.

Chuỗi bài Poker thế giới

Dave “Devilfish” Ulliott đã giành được chiếc vòng tay vàng WSOP trong sự nghiệp của mình. Năm 1997, anh ấy thắng sự kiện Pot Limit Hold’em trị giá 2.000 đô la với số tiền 180.310 đô la . Anh ấy đã đánh bại Chris Turby người Mỹ để giành danh hiệu.

Tuy nhiên, đây không phải là chiến thắng WSOP lớn nhất của Ulliott. Đây là vị trí thứ 3 của anh ấy với số tiền 349.811 USD trong sự kiện Mua lại Omaha giới hạn số tiền 5.000 USD năm 2007. Năm 2005, anh lại đứng thứ 3, lần này là trong sự kiện No Limit Hold’em trị giá 1.500 đô la với số tiền 232.205 đô la . Năm 2000, anh về thứ 2 trong sự kiện No Limit Hold’em trị giá 2.000 USD và giành được giải thưởng hấp dẫn 150.480 USD .

Tổng cộng, Ulliott đã giành được 33 sự kiện World Series với tổng số tiền là 1,708 triệu USD .

Đánh bạc trực tiếp

Ulliott là nhân vật cố định trong chương trình truyền hình cổ điển của Anh Poker đêm khuya trên Kênh 4 , chương trình này đã giúp phổ biến trò chơi poker ở Vương quốc Anh. Tuy nhiên, trong chương trình này, người chơi vẫn chơi theo thể thức giải đấu chứ không phải trò chơi tiền mặt . Anh ấy xuất hiện trong mùa đầu tiên của partypoker Big Game vào năm 2007, một chương trình nơi người chơi chơi tiền mặt £50/£100 NLHE . Đội hình bao gồm, ngoài Devilfish, các ngôi sao như Phil Hellmuth và Tony G. Anh ta cũng là khách thường xuyên của phòng trò chơi tiền mặt đặt cược cực cao nổi tiếng nhất thế giới, Phòng Bobby tại Bellagio ở Las Vegas.

Poker trực tuyến

Ulliott không có bất kỳ tài khoản nào có kết quả công khai, cờ bạc hoặc MTT được biết đến là của anh ấy – nhưng anh ấy sở hữu một phòng poker trực tuyến . Đây là Devilfishpoker.com , được anh bán với giá 330.000 bảng Anh cho những người mua không xác định vào tháng 11 năm 2010. Tên miền này hiện đã ngừng hoạt động.

Trong sự kiện mời gọi Full Tilt Poker tại Monte Carlo Millions năm 2005 , được phát sóng trực tiếp trên Fox Sports Network , anh ấy đã treo một tấm biển trên áo khoác quảng cáo trang web poker của mình sau khi bị loại ở vị trí thứ 3. Tuy nhiên, điều này đã trái với quy định của kênh FSN nên anh bị cấm xuất hiện trong bất kỳ tác phẩm nào của họ.

Vụ bê bối

Cho rằng Ulliott đến với poker từ thế giới tội phạm, anh ta đã cố gắng kiểm soát hành vi của mình một cách tương đối trong suốt sự nghiệp của mình.

Anh ta nổi tiếng là một trong những người nói nhiều tại bàn , giống như Tony G , Mike Matusow hoặc – thuộc thế hệ tiếp theo – Will Kassouf. Đương nhiên, điều này khiến một số người khó chịu. Anh ta cũng nổi tiếng vì đã cố tình đến muộn trong các sản phẩm poker lớn trên truyền hình , chỉ để đánh lừa các đối thủ lớn của mình trước trận đấu.

Trên đây là tất cả thông tin về sự nghiệp cờ bạc của Dave Ulliott mà chúng tôi tìm hiểu được từ Go88. Hi vọng bài viết này sẽ có ích cho các bạn.

0 ( 0 bình chọn )

Cá Cảnh Nhỏ

https://cacanhnho.com
Cá Cảnh Nhỏ là thương hiệu uy tín chuyên cung cấp các giống cá cảnh có kích thước nhỏ, mang lại trải nghiệm mới lạ cho người chơi cá cảnh

Ý kiến bạn đọc (0)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan

Bài viết mới

Xem thêm