Blog

Top 10 Cầu thủ sút hỏng phạt đền nhiều nhất thế kỷ 21

3747

Đá phạt đền được coi là cách dễ nhất để ghi bàn cho bất kỳ cầu thủ bóng đá nào. Nếu chỉ xem tructiepbongda, có vẻ như một cầu thủ chỉ cần sút bóng vào côn rộng 7.320m, nhưng bên trong đó là một trong những điều khó khăn nhất.

Đá phạt đền không chỉ là một kỹ năng; Họ cần một trạng thái tinh thần mạnh mẽ để thành công dưới áp lực. Ngay cả những cầu thủ vĩ đại nhất của trò chơi cũng đã phải chịu những quả phạt đền dưới áp lực. Danh sách top 10 cầu thủ sút hỏng penalty nhiều nhất thế kỷ 21.

10. Sergio Aguero – 12

Sergio Aguero là một trong những biểu tượng vĩ đại nhất của Manchester City và là một trong những tiền đạo ghi bàn nhiều nhất của thế kỷ 21. Thật không may, anh ấy đã giải nghệ vì vấn đề tim mạch. Tuy nhiên, trong 10 năm, Aguero khoác áo Man City và ghi những bàn thắng kinh ngạc.

Anh là cây săn bàn hàng đầu của câu lạc bộ và cũng đã có nhiều kỳ tích ở Premier League. Anh ấy không có thành tích sút phạt đền tốt, khi sút hỏng 12 trong số 61 quả phạt đền của mình.

Tỷ lệ thành công : 80,33%.

9. Frank Lampard – 13

Top 10 cầu thủ sút trượt nhiều nhất thế kỷ 21
đèn biển

Frank Lampard là một trong những tiền vệ thành công nhất mọi thời đại. Những con số ghi bàn mà anh ấy thường xuyên công bố hết mùa này qua mùa khác đã giới thiệu một chiều hướng mới cho các tiền vệ trên toàn thế giới.

Bên cạnh việc là một cầu thủ ghi bàn xuất sắc, anh ấy còn là một chân sút phạt cừ khôi. Tuy nhiên, anh cũng sút hỏng 13 trong tổng số 80 quả phạt đền trong sự nghiệp của mình.

Tỷ lệ thành công : 83,75%.

8. Ronaldinho- 13

Trong thế giới bóng đá, Ronaldinho là một cái tên quen thuộc. Khả năng ma thuật và sự thanh lịch của cô ấy đã khiến cô ấy trở thành một người hâm mộ yêu thích. Đá phạt hoặc chạy cánh, anh ấy là một cầu thủ giỏi, có thể ghi bàn từ bất cứ đâu.

Tuy nhiên, những cú sút ghi bàn của anh ấy không hoàn hảo. Ronaldinho sút hỏng 13 trong tổng số 68 quả phạt đền để ghi tên mình vào danh sách này.

Tỷ lệ thành công : 80,88%.

7. Wayne Rooney – 13

Rooney là cầu thủ ghi bàn hàng đầu mọi thời đại của Manchester United và được cho là tiền đạo vĩ đại nhất nước Anh sau Alan Shearer. Trong sự nghiệp lẫy lừng của mình, tiền đạo người Anh đã lập vô số kỷ lục ghi bàn.

Mặc dù vậy, anh ấy khá tệ trong việc thực hiện các quả phạt đền từ chấm phạt đền. Trong số 53 cơ hội, anh bỏ lỡ 13 quả phạt đền.

Tỷ lệ thành công : 75,47%.

6. Edinson Cavani – 14

Edinson Cavani là một tiền đạo sung mãn khác, người có ảnh hưởng lớn đến các câu lạc bộ mà anh ấy thi đấu và cho đội tuyển Uruguay. Anh ấy đã chứng tỏ được bản thân ở các giải đấu châu Âu như Serie A, Ligue 1 và Premier League, và bây giờ chúng ta sẽ gặp anh ấy ở giải VĐQG Tây Ban Nha.

Dù Cavani là một tiền đạo nguy hiểm nhưng anh ấy không phải là người giỏi nhất trên chấm phạt đền. Anh ấy đã bỏ lỡ 14 trong số 73 quả phạt đền.

Tỷ lệ thành công : 80,82%.

5. Antonio Di Natale – 15

Antonio Di Natale là một cựu tiền đạo người Ý và là cầu thủ kỳ cựu của Serie A. Toàn bộ sự nghiệp thi đấu của anh ấy đã trải qua ở Ý và anh ấy đã ghi được 258 bàn thắng sau 606 trận đấu.

Tuy nhiên, anh ấy đã phải vật lộn với những quả phạt đền và có một thành tích tệ hại. Trong số 58 quả phạt đền anh ấy đã thực hiện trong thế kỷ 21, anh ấy đã sút hỏng 15 quả.

Tỷ lệ thành công : 74,18%.

4. Zlatan Ibrahimovic – 16

Top 10 cầu thủ sút trượt nhiều nhất thế kỷ 21
Ibrahimovic

Zlatan Ibrahimovic đã chơi ở hầu hết các giải đấu hàng đầu thế giới và có thể coi là một cầu thủ được yêu thích trong game.

Tiền đạo này tuy có tiếng là sát thủ trên mạng nhưng lại không có khả năng sút phạt tốt. Trong 92 lần ra sân, Ibrahimovic bỏ lỡ 16 lần.

Tỷ lệ thành công : 82,61%.

3. Francesco Totti – 19

Cái tên Francesco Totti là hiện thân của lòng trung thành. Anh là một chân sút đáng sợ đã một mình ghi rất nhiều bàn thắng cho AS Roma và tuyển Ý. Anh ấy đã ghi 250 bàn thắng cho câu lạc bộ trong 25 năm sự nghiệp của mình trước khi giải nghệ vào năm 2017.

Tuy nhiên, anh ấy đã bỏ lỡ 19 quả phạt đền trong sự nghiệp của mình, điều này đã đưa anh ấy vào danh sách này.

2. Cristiano Ronaldo – 27

Top 10 cầu thủ sút trượt nhiều nhất thế kỷ 21
cristiano ronaldo

Ronaldo là một trong những ngôi sao lớn nhất của trận đấu và mọi người đều biết anh ấy đang làm gì trên sân. Đối với các đội của mình, anh ấy luôn là một xạ thủ chắc chắn trong các tình huống gây áp lực, đặc biệt là khi thực hiện các cú sút về phía khung thành. Anh ấy luôn là cầu thủ sút phạt tốt nhất trong tất cả các đội mà anh ấy thi đấu.

Tuy nhiên, nhiều cơ hội hơn cũng dẫn đến nhiều lần bỏ lỡ hơn, và Ronaldo cũng không ngoại lệ. Anh ấy đã bỏ lỡ tổng cộng 27 quả phạt đền trong số 163 lần thực hiện.

Tỷ lệ thành công : 83,44%.

1.Lionel Messi – 27

Top 10 cầu thủ sút trượt nhiều nhất thế kỷ 21
Messi

Giống như Cristiano Ronaldo, Lionel Messi là một trong những ngôi sao lớn nhất của bóng đá. Anh ấy được coi là một trong những người vĩ đại nhất mọi thời đại và ủng hộ những tuyên bố đó bằng những màn trình diễn hoàn hảo. Cầu thủ người Argentina là một cầu thủ hoàn chỉnh với tất cả các thuộc tính trong trò chơi của anh ấy.

Tuy nhiên, anh liên tục bỏ lỡ những quả phạt đền quan trọng. Tiền đạo của PSG đã sút hỏng tổng cộng 27 quả phạt đền trên tổng số 126 quả.

Tỷ lệ thành công : 78,57%.

Trên đây là những cầu thủ sút hỏng phạt đền nhiều nhất thế kỷ 21 mà chúng tôi tổng hợp gửi tới bạn đọc. Hy vọng bài viết này hữu ích với bạn

5 ( 1 bình chọn )

Cá Cảnh Nhỏ

https://cacanhnho.com
Cá Cảnh Nhỏ là thương hiệu uy tín chuyên cung cấp các giống cá cảnh có kích thước nhỏ, mang lại trải nghiệm mới lạ cho người chơi cá cảnh

Ý kiến bạn đọc (0)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan

Bài viết mới

Xem thêm