Blog

Top +10 Câu Lạc Bộ Nhiều Fan Nhất Thế Giới Bóng Đá Hiện Nay

5085

Bóng đá, được mệnh danh là môn thể thao vua, dường như đã trở thành món ăn tinh thần kết nối hàng triệu người trên thế giới. Vì vậy, không có gì ngạc nhiên khi các đội bóng được người hâm mộ bóng đá trên toàn thế giới yêu mến và ủng hộ nhiệt tình. Sau đây là danh sách Vebo Link tổng hợp câu lạc bộ nhiều fan nhất thế giới.

10 câu lạc bộ bóng đá hàng đầu thế giới có lượng fan khổng lồ

Arsenal (81,2 triệu người theo dõi)

Arsenal là một trong những câu lạc bộ bóng đá lớn nhất và thành công nhất ở London, với khoảng 81,2 triệu người theo dõi trên mạng xã hội. Pháo thủ đã giành kỷ lục 14 FA Cup, 13 chức vô địch Premier League, 2 League Cup và 16 Community Shield.

10 câu lạc bộ bóng đá hàng đầu thế giới có lượng fan khổng lồ

Pháo thủ đã xây dựng được một cơ sở người hâm mộ trung thành trong những ngày vinh quang của Arsene Wenger, người đã có một sự nghiệp huấn luyện xuất sắc ở đội bóng phía bắc London. Arsenal có một số cầu thủ giỏi nhất như Thierry Henry, David O’Leary, Tony Adams, Cesc Fabregas và Robin van Persie.

Manchester City (87,6 triệu người theo dõi)

Á quân UEFA Champions League 2020-21 xếp thứ 9 trong danh sách những CLB bóng đá có lượng fan khủng trên thế giới . Manchester City là một trong những đội giàu thành tích nhất với 6 FA Cup, 8 League Cup, 6 Community Shield và 1 European Cup Winners’ Cup.

10 câu lạc bộ bóng đá hàng đầu thế giới có lượng fan khổng lồ

Những người hâm mộ theo dõi Manchester City đã chứng kiến sự thay đổi lớn kể từ khi Sheikh Mansour tiếp quản câu lạc bộ. Sau khi ông tiếp quản, số lượng người hâm mộ tăng lên đáng kể và đây từng là câu lạc bộ nổi tiếng nhất ở Anh.

Hiện tại, Man City không có những cầu thủ chất lượng như Colin Bell, Bert Trautman, David Silva, Vincent Kompany, Yaya Toure và Sergio Aguero. Nhưng họ vẫn chiếm được cảm tình của rất nhiều người hâm mộ với 87,6 triệu người theo dõi trên trang mạng xã hội.

Bayern Munich (97 triệu người theo dõi)

Bayern Munich là câu lạc bộ lớn nhất nước Đức và có lẽ không câu lạc bộ nào có thể vượt qua thành tích của họ. Đội bóng xứ Bavaria đã giành được 31 chức vô địch Bundesliga, 6 Cúp C1, 1 Giải thưởng UEFA, 2 Siêu cúp UEFA, 20 Cúp bóng đá Đức, 6 Cúp Liên đoàn bóng đá Đức, 2 Cúp vô địch thế giới các câu lạc bộ FIFA, 9 Siêu cúp bóng đá Đức, vô địch Liên lục địa. Vô địch 2 lần. Kỷ lục của Bayern đã giúp họ có được nhiều cổ động viên trung thành, với số người tham dự trung bình các trận sân nhà là 75.354.

10 câu lạc bộ bóng đá hàng đầu thế giới có lượng fan khổng lồ

Đức vẫn được coi là một trong những đội nguy hiểm nhất khi họ đánh bại nhiều gã khổng lồ châu Âu với tỷ số cách biệt rất lớn. Câu lạc bộ có tổng cộng 97 triệu người theo dõi. Câu lạc bộ Bayern có nhiều huyền thoại người Đức như Beckenbauer, Gerd Müller, Karlheinz Rummenigge và Franck Ribery. Bayern Munich là một trong những câu lạc bộ bóng đá tốt nhất trên thế giới.

Liverpool (103,1 triệu người theo dõi)

Là câu lạc bộ thành công nhất ở Anh, Liverpool có rất nhiều người hâm mộ trên toàn thế giới. Liverpool là một trong những câu lạc bộ bóng đá có nhiều cổ động viên nhất nước Anh. Số lượng cổ động viên của Liverpool đã tăng lên đáng kể dưới thời Jurgen Klopp làm huấn luyện viên câu lạc bộ.

10 câu lạc bộ bóng đá hàng đầu thế giới có lượng fan khổng lồ

Họ đã giành được 19 chức vô địch Premier League, chỉ đứng sau Manchester United, 6 chức vô địch châu Âu, 3 chức vô địch Europa League, 4 danh hiệu UEFA Super Cup, 1 danh hiệu Club World Cup và giữ vững thành tích 8 lần vô địch Cúp Liên đoàn Anh. .Câu lạc bộ có hơn 103,1 triệu người hâm mộ. Một số cầu thủ xuất sắc nhất như Ian Callaghan, Ian Rush, Alan Hansen, Steven Gerrard và Fernando Torres. Không nghi ngờ gì khi Liverpool sở hữu một lượng fan hùng hậu và xứng đáng đứng trong top 10 câu lạc bộ bóng đá hàng đầu thế giới.

Chelsea (107,5 triệu người theo dõi)

Chelsea thực sự là một trong những câu lạc bộ bóng đá tốt nhất trên thế giới. The Blues đã đạt được thành công rực rỡ cả trong nước và châu Âu. Câu lạc bộ đã giành được 6 danh hiệu Premier League, 2 danh hiệu European Cup và 2 Europa League, 8 danh hiệu FA Cup, 5 danh hiệu FA Cup, 2 danh hiệu Siêu cúp và 4 danh hiệu Community Shield. Tủ cúp của câu lạc bộ có vẻ ngắn, nhưng nó thực sự đã đạt được thành công rực rỡ trong những năm gần đây.

10 câu lạc bộ bóng đá hàng đầu thế giới có lượng fan khổng lồ

Câu lạc bộ London có hơn 107,5 triệu người theo dõi trên mạng xã hội. Les Bleus đã ký hợp đồng với rất nhiều tài năng giỏi và có một đội ngũ tốt trong những năm qua. Gianfranco Zola, John Terry, Frank Lampard, Drogba và Peter Osgood đều là cầu thủ The Blues.

Juventus (115,2 triệu người theo dõi)

Juventus là câu lạc bộ bóng đá thành công nhất ở Ý. Họ có thể không gặt hái đủ thành công ở châu Âu như AC Milan, đội bóng từng 7 lần vô địch Champions League, nhưng họ đã thống trị nước Ý và trở thành những ông lớn.

Bà đầm già (Vecchia Signora) đã giành được 36 chức vô địch Serie A, 14 Cúp quốc gia Ý, 9 Siêu cúp Ý và 1 danh hiệu Serie B, trong khi đội bóng thành Turin chỉ giành được 2 Cúp C1 châu Âu, 3 Europa League và 2 Cúp Liên lục địa. Họ có thể là câu lạc bộ bị ghét nhất ở đất nước họ, nhưng họ đã giành được nhiều danh hiệu hơn bất kỳ đội bóng Ý nào khác.

10 câu lạc bộ bóng đá hàng đầu thế giới có lượng fan khổng lồ

Câu lạc bộ có hơn 115,2 triệu người hâm mộ. Juventus đã chứng kiến nhiều cầu thủ vĩ đại tại câu lạc bộ của họ như Del Piero, Dinozov, Michel Platini, Pavel Nedved và Gigi Buffon. Cũng là một câu lạc bộ bóng đá với áo đội tuyển quốc gia

Paris Saint-Germain (143 triệu người theo dõi)

Paris Saint-Germain là câu lạc bộ bóng đá được theo dõi nhiều nhất ở Pháp. Nhà đương kim vô địch Ligue 1 có một lượng fan khổng lồ không chỉ từ Pháp mà từ khắp nơi trên thế giới. Paris Saint-Germain là đội bóng Pháp duy nhất lọt vào danh sách những đội bóng được theo dõi nhiều nhất trên thế giới.

10 câu lạc bộ bóng đá hàng đầu thế giới có lượng fan khổng lồ

Mới đây, Paris Saint-Germain đã hoàn tất vụ chuyển nhượng “bom tấn” mang tên Lionel Messi. Bộ ba Neymar-Messi-Mbappe sẽ mang đến cho người hâm mộ những khoảnh khắc mãn nhãn như thế nào? PSG đã có những cầu thủ tuyệt vời trong những năm qua như Sukic, Pauletta, Ronaldinho, Ibrahimovic, Mustafa Daleb và Thiago Silva. Hy vọng rằng với một đội ngũ tốt, họ có thể chấm dứt cơn hạn hán ở châu Âu mãi mãi.

Les Rouge et Bleu đã giành được 9 chức vô địch Ligue 1, 14 danh hiệu Cúp quốc gia Pháp, 9 danh hiệu Cúp Liên đoàn Pháp và 10 danh hiệu Siêu cúp Pháp. Câu lạc bộ có hơn 143 triệu người theo dõi trên mạng xã hội trên toàn thế giới.

Manchester United (168,5 triệu người theo dõi)

Manchester United là câu lạc bộ bóng đá được theo dõi và ủng hộ nhiều nhất ở Anh. Manchester United luôn là một trong những đội bóng nổi tiếng nhất thế giới, bất kể ở châu lục nào. Dưới sự dẫn dắt của Sir Alex Ferguson, Quỷ đỏ (The Red Devils) từng thống trị nước Anh và cả châu Âu.

10 câu lạc bộ bóng đá hàng đầu thế giới có lượng fan khổng lồ

United đã giành được 20 chức vô địch Premier League, 21 FA Cup – nhiều nhất so với bất kỳ câu lạc bộ nào ở Premier League, 3 European Cup, 5 League Cup, 1 Intercontinental Cup và 12 FA Cup. Quỷ đỏ đã đạt được thành công lớn cả trong nước và châu Âu, với hơn 168,5 triệu người theo dõi trên mạng xã hội.

Câu lạc bộ cũng có những cầu thủ tuyệt vời như Eric Cantona, Ryan Giggs, Paul Scholes, David Beckham, Wayne Rooney và tất nhiên là Cristiano Ronaldo. Top 10 câu lạc bộ bóng đá hàng đầu thế giới với lượng fan khủng không thể không nhắc đến câu lạc bộ này.

FC Barcelona (269,6 triệu người theo dõi)

FC Barcelona là câu lạc bộ tốt thứ hai trên thế giới. Đội bóng xứ Catalan đã làm nên điều kỳ diệu trong nhiều thập kỷ, giành 26 chức vô địch La Liga, 31 Cúp quốc gia Tây Ban Nha và 13 Siêu cúp Tây Ban Nha – nhiều nhất so với bất kỳ đội bóng nào ở La Liga.

10 câu lạc bộ bóng đá hàng đầu thế giới có lượng fan khổng lồ

Barcelona có sự hiện diện trên mạng xã hội lớn nhất với hơn 269,6 triệu người theo dõi trên tất cả các nền tảng mạng xã hội. Học viện đào tạo trẻ nổi tiếng La Masia của câu lạc bộ đã đào tạo ra rất nhiều tài năng như Messi, Xavi, Iniesta, Busquets. Ngoài những cầu thủ xuất sắc, CLB còn sở hữu những HLV xuất sắc như Cruyff và Guardiola.

Real Madrid (270,7 triệu người theo dõi)

Real Madrid hiện là câu lạc bộ được theo dõi nhiều nhất trên thế giới. Bất chấp việc mất đi thần tượng của mình, Cristiano Ronaldo, Real Madrid vẫn đang phát triển mạnh mẽ với các danh hiệu giành được và số lượng người hâm mộ trên khắp thế giới.

10 câu lạc bộ bóng đá hàng đầu thế giới có lượng fan khổng lồ

Los Blancos là một câu lạc bộ thống trị bóng đá thế giới. Họ giữ kỷ lục vô địch Champions League nhiều nhất (13). Real Madrid cũng là đội giành nhiều chức vô địch La Liga nhất (34).

Câu lạc bộ có hơn 270,7 triệu người theo dõi trên các nền tảng truyền thông xã hội. Real Madrid đã sản sinh ra một số cầu thủ giỏi nhất như Di Stefano, Raul, Zidane, Ramos và Ronaldo. Vì vậy, điều tự nhiên là câu lạc bộ thành công này có một lượng người hâm mộ hùng hậu.

Như vậy, bài viết này đã liệt kê và nêu tên 10 câu lạc bộ nhiều fan nhất thế giới với lượng người theo dõi khổng lồ . Hi vọng nội dung bài viết sẽ cung cấp thêm cho người hâm mộ những thông tin hữu ích về các câu lạc bộ bóng đá mà mình yêu thích!

5 ( 1 bình chọn )

Cá Cảnh Nhỏ

https://cacanhnho.com
Cá Cảnh Nhỏ là thương hiệu uy tín chuyên cung cấp các giống cá cảnh có kích thước nhỏ, mang lại trải nghiệm mới lạ cho người chơi cá cảnh

Ý kiến bạn đọc (0)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan

Bài viết mới

Xem thêm