Blog

Tổng Hợp Các Thế Đá Gà Chọi Đòn Độc Phổ Biến Nhất Hiện Nay

257

Gà đá bằng một đòn , gà đá bằng đòn tấn công của cáo đó là những kỹ thuật chiến đấu tuyệt vời. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu các thế đá gà chọi đòn độc được tổng hợp nguồn từ Go99 qua bài viết sau

Dưới đây là những chiêu thức chọi gà hay nhất và nguy hiểm nhất mà chỉ những chú gà tài năng mới có được.

Vậy chiêu thức độc đáo nhất mà gà chọi thực hiện là gì?

Đây còn gọi là đòn đá đòn bẩy, dựa vào điểm tựa và nhảy lên tấn công. Gà chọi cắn chặt vào lược của đối phương để dùng nó làm điểm tựa. Sau đó tập trung lực tấn công vào cổ và họng.

Với mỗi đòn tấn công chính xác vào mục tiêu, lực đủ mạnh để làm trật cổ, trật khớp. Khiến gà của đối phương phải đánh nhau, thậm chí bỏ chạy khỏi chiến trường. Đủ để các sư kê tự tin giành chiến thắng.

Gà chọi đòn độc hay – đá mé

Cú đá bên hông là một trong những cú đá nguy hiểm, gây thương tích nặng cho đối phương. Những giống gà sử dụng lối đá này thường rất hung dữ, hung hãn và bướng bỉnh. Khi chiến đấu, chúng thường vào trận nhanh chóng và tấn công đối thủ một cách mạnh mẽ. Được coi là đối thủ đáng gờm nên bạn phải cẩn thận trong chiến đấu.

Gà đá đá ngang có đôi cánh khá khỏe, giúp chúng phóng cao và đá. Cú đá dùng toàn bộ bàn chân để đánh vào mặt đối phương hoặc bằng ngón chân (ngón chân nhỏ – ngắn). Với những đòn đá ngang, chúng ta thường tập trung tấn công vào mặt, mắt và tai.

Điều này khiến đối thủ bị choáng, mất thăng bằng và tạm thời mất khả năng quan sát. Nếu gặp gà đá cựa sắt hoặc cựa dao, sử dụng thế đá nghiêng này, gà chọi có thể bị mù và mù.

Gà chọi đòn hay – đá Xạ

Gà chọi đá giỏi – đá ném hay còn gọi là đá ném và đá nạp. Không giống như đá đá và đá xạ hương, không cần thiết phải cắn đối thủ để nhận được sự hỗ trợ. Dùng cả hai chân để đá vào cổ và mặt đối phương cùng lúc, giống như một cú đá dây chuyền.

Đối thủ có tỷ lệ thành công cao nhờ những cú đá bất ngờ. Gà chọi với đòn tấn công độc đáo – lối đá từ xa khiến đối thủ không thể phản ứng kịp, khiến chúng choáng váng và mất thăng bằng. Đây chính là “bàn đạp” cho phép gà chọi tiếp tục tung những cú đá hạ gục đối thủ tiếp theo.

Gà đá đòn cáo – đá Liên Hoàn Cước

TỔNG HỢP CÁC “THẾ” GÀ CHỌI ĐÒN ĐỘC ĐƯỢC NHIỀU KÊ SƯ YÊU THÍCH - Đá Gà Cựa Sắt

Đá liên tục là một trong 9 động tác độc đáo dành cho gà chọi mà tôi giới thiệu với các bạn hôm nay. Đây là cách đá gà tốt nhất mà nhiều đấu sĩ sử dụng trong thi đấu. Gà chọi phải có cơ bắp khỏe mạnh, đặc biệt là đôi cánh thì mới có đủ sức thực hiện tư thế đá này.

Tuy nhiên, đối với những con gà có cựa sắt và thân hình đủ lớn thì hiệu quả sẽ không phát huy hết. Tuy nhiên, những chiếc móc sắt của họ vẫn có khả năng xuyên sâu vào đầu, làm đối thủ bị mù mắt.

Cú đá này thể hiện ở việc gà chọi cắn vào da đối phương để hỗ trợ. Tiếp theo, nhảy lên cao đồng thời vỗ cánh rồi bất ngờ tung 3 cú đá liên tiếp vào người đối phương.

Cú đá mạnh mẽ này sẽ khiến đối thủ loạng choạng và mất phương hướng trong giây lát. Gà chọi biết tận dụng thời cơ này, tung đòn tiếp theo để hạ gục đối thủ, nhờ đó kết thúc trận đấu.

Thông thường, gà đá 3 đá là phổ biến nhất, gọi là combo 3 đá. Đánh 4 đòn liên tiếp gọi là combo 4 đòn. Nếu gà chọi tấn công đối thủ 5 lần thì điều này sẽ không được đánh giá cao bằng những cú đá liên tiếp kể trên.

Những pha phối hợp thường rất hoành tráng và thu hút người xem đến với trận đấu. Vì vậy, phương pháp đá gà bằng đòn đơn – đá liên tục được các sư kê ưa chuộng và huấn luyện để đá gà.

Gà đá đòn độc – đá Hồi Mã Thương

Đây là lối đá được mệnh danh là chiêu trò ngoạn mục nhất của những con gà trống khôn ngoan. Có thể gọi đây là chiến thuật “đông đánh tây”. Trong lúc anh đang thi đấu hăng say, con gà chọi đang chiếm thế thượng phong nhưng đột nhiên mất hết cảm giác và bỏ chạy xung quanh anh.

Đối thủ thấy vậy, tưởng mình có lợi thế, sắp thắng đậm nên không đề phòng mà đuổi theo. Nhưng gà chọi bất ngờ quay lại và phóng một mũi giáo bất ngờ, làm thay đổi cục diện.

Đối với gà chọi độc, hầu hết các lối đá này đều có tác dụng ngay lập tức. Nếu thời tiết ôn hòa gà sẽ chóng mặt, nặng có thể ngã gục. Khi gà đối phương bị choáng sẽ mang lại lợi ích lớn cho gà chọi. Ra đòn cuối cùng nhanh chóng và giành chiến thắng nhanh chóng.

Loại gà chọi độc này thường được xếp vào loại Linh Kế. Trận chiến gà chọi dùng đòn độc làm bị thương ngựa vừa kịch tính vừa nghẹt thở, gây hồi hộp cho người xem.

Gà chọi đá đòn cáo – đá Dĩa

9 Kỹ Thuật Gà Đá Đòn Hiểm, Gà Chọi Đòn Độc Gây Sát Thương Cao

Trận chiến càng kéo dài thì sức chiến đấu của gà chọi càng cạn kiệt. Đây là lúc áp dụng kiểu nét đĩa thích hợp nhất. Lúc này, gà trống có xu hướng bò dưới chân đối phương hoặc rúc vào cánh đối phương để nghỉ ngơi. Trong tình huống này, đối thủ sẽ khó tấn công.

Khi kéo cánh, các chiến kê di chuyển cùng hướng để tháo cánh. Hai con vật sẽ ép chặt vào nhau và chuyển động theo hình đĩa nên có tên là hành trình đĩa.

Một cú va chạm bằng đĩa có thể làm gãy lông cánh và làm hỏng cổ. Với chọi gà cựa sắt và chọi gà cựa dao, một đòn có thể làm bị thương vùng cánh của đối phương. Diều hoặc chấn thương ngực.

Vì thế, đây thường được coi là lối đá nguy hiểm nhất, khiến gà trông rách rưới.

Gà chọi đòn độc – đá Hầu

Nếu nói về những thế độc đáo trong chọi gà mà không nhắc tới lối đá khỉ thì sẽ là một sai lầm. Đây là cách đá mà gà chọi mổ vào da đầu đối thủ. Sau đó tập trung tấn công trực tiếp vào họng.

Đặc biệt những con gà trống có thể đá ngang, đá ngang là những chiến binh thực sự bất khả chiến bại. Vì những cú đá ngang có thể vừa trúng họng, vừa có thể trúng đầu. Vùng mắt khiến gương mặt đối phương choáng váng.

Những chú gà trống có kinh nghiệm cho biết đây là đòn kết liễu hoặc thậm chí là đòn tấn công có lực sát thương cao. Nếu may mắn giành chiến thắng thì không thể tránh khỏi nội thương. Thời gian điều trị sẽ khá khó khăn nếu bạn không biết cách chăm sóc. Vì gà chọi bị thương ở họng nên sẽ khó ăn.

Đòn đá chết gà đá Dọc – Tổng hợp những đòn cáo chết gà

Đây là một tư thế chọi gà độc đáo trong đó các cú đá được thực hiện theo đường thẳng đứng. Tập trung tấn công vào các điểm yếu của đối thủ như: đầu, hầu và xương ức. Cách nhận biết các giống gà chọi độc đáo có lối đá dọc này thường là vảy ngoại lấn chiếm vảy nội địa.

Vị trí tấn công này đòi hỏi tốc độ, độ chính xác và sự bất ngờ. Có thể nhanh chóng tiêu diệt đối thủ trong chớp mắt. Vì vậy, nó còn được đưa vào danh sách các tư thế chọi gà độc đáo của gà trống.

Đòn đá hiểm – Gà đá đâm hang cua

Hang cua được coi là điểm trọng yếu của gà chọi, nằm gần vai gà. Chỉ có những con gà chọi tài giỏi, những con gà chọi độc với những chiêu thức nguy hiểm mới sở hữu chiêu thức này.

Những con gà này có những đòn tấn công nguy hiểm chỉ nhắm vào phần hang cua của ma đang tấn công đối thủ. Có thể trúng đòn chỉ bằng một đòn duy nhất và tiêu diệt kẻ địch ngay tại chỗ.

Gà chọi đòn độc theo thế đá cưa dè

Theo thông tin tổng hợp từ trang chủ giới thiệu nhà cái Go99 chia sẻ thì đây được coi là một tư thế đá cực kỳ khó nhận biết nếu bạn là người mới tập chọi gà. Cách nhận biết gà chọi hay đá tốt nhất là khi gà trưởng thành bạn nên tỉa lông thường xuyên và đầy đủ.

Đá gà kiểu Campuchia

Trên đây là những thông tin về các thế đá gà chọi đòn độc mà chúng tôi muốn gửi đến các bạn. Hy vọng những thông tin trên giúp bạn hiểu hơn về vấn đề này. Cảm ơn bạn đã đọc bài viết

0 ( 0 bình chọn )

Cá Cảnh Nhỏ

https://cacanhnho.com
Cá Cảnh Nhỏ là thương hiệu uy tín chuyên cung cấp các giống cá cảnh có kích thước nhỏ, mang lại trải nghiệm mới lạ cho người chơi cá cảnh

Ý kiến bạn đọc (0)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan

Bài viết mới

Xem thêm