Blog

Top +10 Mẫu Bể Cá Mini Văn Phòng Phổ Biến Giá Rẻ Trên Shopee

1752
Bể cá mini văn phòng

Bể cá mini văn phòng luôn là điểm nhấn giúp cho phòng làm việc của bạn thêm màu sắc và tạo cảm giác tươi mới khi làm việc, nhưng cách chọn bể cá mini văn phòng như thế nào là hợp phong thủy? Có các mẫu bể cá mini văn phòng nào?.

Bài viết này sẽ gợi ý cho bạn top 10+ mẫu bể cá mini văn phòng phổ biến đang có nhiều mã ưu đãi Shopee hiện nay nhé.

Ý nghĩa của việc đặt bể cá mini trong văn phòng

Bể cá cảnh mini mang ý nghĩa tốt lành về mặt phong thủy, có thể giúp gia chủ hút tài lộc, vượng khí. Phong thủy mang ý nghĩa là điềm lành, bể cá mini nên đặt ở hướng hợp với mệnh của gia chủ, đặc biệt là hướng Đông hoặc Đông Nam của tòa nhà.

Có một bể cá mini sinh động trên bàn làm việc không chỉ giúp tô điểm thêm vẻ đẹp và cây xanh cho toàn bộ căn phòng. Nó còn giúp khu vực làm việc thêm sinh động, công việc thuận lợi, thăng tiến nhanh chóng.

Theo phong thủy, đặt bể cá trên bàn làm việc có thể khiến bạn tỉnh táo hơn, tiêu tán sát khí, giúp bạn vui vẻ và hứng khởi hơn trong công việc.

Bể cá mini văn phòng - ý nghĩa bể cá

Bể cá mini để bàn thường được lựa chọn theo nguyên tắc ngũ hành gồm: lửa sinh thổ, vàng sinh thổ, vàng sinh xanh, bình nước sinh Mộc, Mộc sinh hỏa. Theo nguyên tắc tương sinh này thì mệnh Thủy sẽ thích hợp với bể cá nhỏ nhất.

Đối với các chòm sao còn lại, gia chủ nên đến gặp gia chủ trước khi đặt bể cá mini ở bàn làm việc. Điều này sẽ giúp bạn biết cách đặt nó, cách chọn bể tốt nhất cho bạn, giúp tạo ra tài lộc, sức khỏe và may mắn trong công việc.

Tổng hợp 10+ mẫu bể cá mini văn phòng phổ biến – giá rẻ trên Shopee

Bể cá mini văn phòng 1

Bể cá mini văn phòng 2

Bể cá mini văn phòng 3

Bể cá mini văn phòng 4

Bể cá mini văn phòng 5

Bể cá mini văn phòng 6

Bể cá mini văn phòng 7

Bể cá mini văn phòng 8

Bể cá mini văn phòng 9

Bể cá mini văn phòng 10

Bể cá mini văn phòng 11

Khi bạn đặt hàng những mẫu bể cá mini văn phòng trên Shopee nhưng không nhận được sản phẩm đúng, sản phẩm không như hình, thiếu dụng cụ làm bể cá,… bạn liên lạc chủ shop nhưng không được hồi đáp, bạn có thể xem hướng dẫn trả hàng Shopee để có thể trả lại hàng khi cần thiết nhé.

Hướng dẫn chọn mẫu bể cá mini cho văn phòng

Ngoài việc biết cách đặt bể cá mini theo phong thủy, bạn cũng nên chú ý đến việc lựa chọn hình dáng bể cá và màu sắc của cá trong bể cá. Dưới đây là cách giúp bạn chọn hình dạng và loại cá, cũng như màu sắc của cá cho bể của bạn:

Làm sao để chọn được hình dáng bể cá để bàn phù hợp phong thủy?

Khi chọn bể cá mini nên chọn theo hình dáng, mệnh của mình. Bể cá thông thường có các hình dạng phổ biến như: hình tròn, hình chữ nhật, hình vuông, hình lục giác. Cụ thể, hình dạng của bể cá tương ứng với các cung hoàng đạo, chẳng hạn như:

  • Người mệnh mộc nên chọn bể cá hình chữ nhật. Vì trong ngũ hành, hình chữ nhật tượng trưng cho mộc, tương tự như bể cá đặt trên bàn, bạn có thể dễ dàng tìm thấy bể cá này ở bất kỳ cửa hàng nào.
  • Những người mệnh Thổ thì khắc Thủy nên gia chủ không nên chọn bể cá mini hình vuông. Vì vậy, nên tránh những bể cá hình vuông khi lựa chọn.
  • Bể cá hình tròn tượng trưng cho hệ kim. Sau khi Kim sinh Thủy, bạn có thể chọn bể tròn đặt trên bàn làm việc sẽ rất tốt.
  • Bể cá mini có hình lục giác, trong ngũ hành là hình dáng tượng trưng cho hệ thủy. Do đó, một hệ thống nước kết hợp với hóa trị ngang sẽ rất phù hợp. Nếu bạn thuộc mệnh thủy thì nên chọn bể cá hình lục giác, sẽ rất phù hợp

Bể cá mini văn phòng - hướng dẫn chọn bể cá

Ngoài ra, nên chọn hình dáng bể cá, tránh một số hình có góc nhọn như hình tam giác, hình ngũ giác… Theo ngũ hành, những hình này tượng trưng cho hành hỏa, khắc Thủy nên không gặp may. để chọn cái này cho bạn Gia chủ của một bể cá mini.

Chọn kích thước bể cá mini theo phong thủy

Kích thước bể cá để bàn của bạn cũng là một trong những yếu tố quan trọng bạn cần lưu ý khi lựa chọn bể cá hợp phong thủy. Nếu bể cá quá lớn sẽ không thu được vượng khí mà còn hút đi “phổ khí”, tăng độ ẩm trong nhà, ảnh hưởng đến sức khỏe.

Hoặc chọn bể cá mini cao quá cũng phạm phải “ngập úng” – bể cá đứng cao ngang đầu người, có thể hoạt động khi ngồi. Đây không phải là một cách tiếp cận tốt và còn có hại cho người sử dụng lao động tại nơi làm việc.

Bể cá mini văn phòng - chọn kích thước

Vì vậy, khi chọn bể cá mini, bạn nên chọn bể cá có chiều cao vừa phải, không quá lớn so với bàn làm việc. Điều này sẽ giúp thu hút sự giàu có và duy trì công việc của bạn.

Chọn màu sắc của cá để nuôi trong bể mini

Màu sắc của cá trong bể cá cũng rất quan trọng trong phong thủy. Khi mua bể cá mini để trên bàn, bạn cần chọn những chú cá có màu sắc phù hợp như sau:

Cá vàng hoặc cá trắng: Theo ngũ hành, đây là màu thuộc hành Kim, tương sinh với nước nên có ảnh hưởng tốt đến tài lộc. Nuôi cá vàng sẽ mang lại nhiều may mắn cho bạn.

Bể cá mini văn phòng - chọn màu sắc của cá

Cá đen, xanh, xám là những màu cá thuộc mệnh Thủy. Việc nuôi những loài cá sặc sỡ này sẽ giúp nâng cao khả năng thúc đẩy vận may khá mạnh mẽ.

Một số loại cá có màu không nên đặt trong bể cá mini để bàn như: cá vàng, cá xanh, cá xanh, cá đỏ. Vì những màu cá này thuộc cung hoàng đạo thổ, mộc, hỏa nên khả năng thu hút của cải kém, hỏa khắc vàng sẽ phá hủy của cải.

Hướng dẫn cách đặt bể cá mini cá văn phòng cầu tài lộc

Muốn đặt bể cá mini trên bàn làm việc theo phong thủy thì nên tuân theo nguyên tắc ngũ hành, bổ trợ cho nhau và bổ sung cho nhau. Theo nguyên tắc này, bạn sẽ nắm được bể cá mini đặt trên bàn có hợp với mệnh của mình hay không.

Theo nguyên lý ngũ hành tương sinh, đặt bể cá mini theo phong thủy như: hỏa sinh thổ, vàng sinh thổ, vàng sinh ra xanh, lục sinh kim, mực sinh hỏa. Nếu đang mệnh hỏa, bạn không nên chọn đặt bể cá trên bàn.

Phương vị và hướng đặt bể cá mini trên bàn tuân theo nguyên tắc ngũ hành kết hợp với các nguyên tắc ngũ hành tương sinh như: hướng bắc thuộc thủy, hướng nam thuộc hỏa, hướng đông thuộc hỏa. Yếu tố Mộc, còn hướng Tây thuộc hành Kim.

Bể cá mini văn phòng - hướng dẫn đặt bể cá

Cụ thể, hướng đặt bể cá mini hợp mệnh như:

  • Hướng mà người mệnh Mộc đặt bể cá: Hướng mà người mệnh Mộc thích hợp nhất để đặt bể cá mini gồm hướng Đông, Nam, Bắc hoặc Đông Nam.
  • Hướng đặt bể cá mini theo mệnh Thủy: Nếu bạn là người mệnh Thủy thì nên chọn đặt bể cá mini theo hướng Đông hoặc Bắc. Giúp khơi dậy sự giàu có và giàu có của bạn trong công việc.
  • Hướng đặt bể cá nhỏ hợp với mệnh kim: hướng đặt bể cá phù hợp với người mệnh kim là hướng Bắc, Tây Bắc và Đông Nam.

Một số lời khuyên khi đặt bể cá mini trong văn phòng

Dưới đây là một số điều bạn cần lưu ý khi đặt bể cá mini trên bàn làm việc theo phong thủy:

  • Nên chọn những loại cá dễ nuôi, kích thước đơn giản, màu sắc phù hợp sẽ giúp gia chủ hút tài lộc, giúp may mắn, công việc thuận lợi.
  • Bạn nên đặt phương vị chính xác của hệ thống nước để giúp khơi nguồn tài lộc.
  • Đừng bao giờ chọn bể cá có góc nhọn như hình tam giác, ngũ giác vì đây là những điều cấm kỵ trong phong thủy khi chọn bể cá để bàn.
  • Thường xuyên vệ sinh bể cá mini, thay nước và tảo, giữ cho bể cá luôn sạch sẽ, đảm bảo cá phát triển trong môi trường sạch sẽ. Điều này sẽ giúp bạn thăng tiến trong sự nghiệp.
  • Chọn rong biển và cây cảnh phù hợp để trang trí bể cá của bạn, đặc biệt là chọn màu sắc của tảo trong bể cá của bạn để thêm may mắn và tốt lành cho bạn, và trồng cây nước trong bể cá, đừng quên cắt tỉa để tăng vẻ đẹp cho bể cá.

Bể cá mini văn phòng - lời khuyên

Qua bài viết top 10+ mẫu bể cá mini văn phòng phổ biến và có giá rẻ trên Shopee này sẽ tô điểm thêm màu sắc cho văn phòng của bạn, tạo cảm giác tươi mát, thoải mái khi làm việc, đồng thời có thể giúp công việc của bạn thuận buồm xuôi gió.

5 ( 1 bình chọn )

Cá Cảnh Nhỏ

https://cacanhnho.com
Cá Cảnh Nhỏ là thương hiệu uy tín chuyên cung cấp các giống cá cảnh có kích thước nhỏ, mang lại trải nghiệm mới lạ cho người chơi cá cảnh

Ý kiến bạn đọc (0)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan

Bài viết mới

Xem thêm