Blog

Tiểu Sử Cầu Thủ Tariq Lamptey – Cầu Thủ Bóng Đá Xuất Sắc Người Ghana

269

Tariq Lamptey là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp người Ghana hiện đang chơi cho câu lạc bộ Premier League Brighton và Đội tuyển bóng đá quốc gia Ghana. Trong trang này, chúng ta sẽ tìm hiểu tiểu sử cầu thủ Tariq Lamptey và những thông tin khác về nam cầu thủ.

Tiểu sử cầu thủ Tariq Lamptey

Theo thông tin được tổng hợp từ các chuyên gia của vua nhà cái, Tariq Lamptey là cầu thủ bóng đá người Ghana, sinh ngày 30 tháng 9 năm 2000. Anh hiện là hậu vệ phải hoặc hậu vệ phải cho Brighton & Hove Albion, một câu lạc bộ ở Premier League và đội tuyển quốc gia Ghana.

Lamptey trước đây từng đại diện cho Anh ở các giải trẻ, nhưng đã quyết định chuyển đến Ghana để tham dự các trận đấu quốc tế cấp cao, sẽ bắt đầu vào năm 2022.

Tariq Lamptey 2023 – Giá trị tài sản ròng, Mức lương, Nhà tài trợ, Bạn gái, Hình xăm, Ô tô, v.v.

Giá trị tài sản ròng và mức lương của ariq Lamptey

Tariq Lamptey là một cầu thủ trẻ và bóng đá đã đóng góp rất nhiều vào thu nhập của anh. Giá trị tài sản ròng của cầu thủ này ước tính là 500.000 bảng vào năm 2023. Giá trị thị trường của cầu thủ này vào năm 2023 được Transfermarkt ước tính là 156,00 triệu euro. Cầu thủ này vẫn cần chứng tỏ giá trị của mình ở giải VĐQG Anh để có được giá trị thị trường cao.

Anh hiện kiếm được mức lương 1,8 triệu bảng mỗi năm khi chơi cho Brighton & Hove Albion ở vị trí hậu vệ phải.

Sự nghiệp câu lạc bộ của Tariq Lamptey

Nguồn tin tham khảo của QH88 cho biết, Tariq Lamptey sinh ra ở Hillingdon, Greater London và bắt đầu chơi bóng đá cấp cơ sở cho Larkspur Rovers trước khi gia nhập học viện Chelsea năm 8 tuổi. Anh có trận ra mắt đội một cho Chelsea vào ngày 29 tháng 12 năm 2019, vào sân thay người ở phút thứ 59 trong trận gặp Arsenal ở Premier League. Năng lượng và kỹ năng của Lamptey giúp Chelsea lội ngược dòng giành chiến thắng 2-1.

Sau trận đấu, anh nói chuyện với Chelsea TV về sự hồi hộp và phấn khích của mình, mô tả đó là khoảnh khắc mà anh và gia đình đã chờ đợi. Lamptey là cầu thủ thứ bảy tốt nghiệp học viện ra sân ở đội một trong thời gian Frank Lampard làm huấn luyện viên Chelsea, theo bước Mason Mount, Billy Gilmour, Reece James, Marc Guéhi, Tino Anjorin và Ian Maatsen. Sau đó, anh có thêm hai lần ra sân cho Chelsea trong các trận đấu tại FA Cup với Nottingham Forest và Hull City trước khi rời câu lạc bộ.

Trong trận đấu đầu tiên ở Premier League cho Brighton, Lamptey đã thể hiện tài năng của mình trong trận hòa 0–0 trên sân khách trước Leicester City. Anh cũng ghi một bàn thắng cho Leandro Trossard trong trận thua 3–1 trên sân nhà trước câu lạc bộ cũ Chelsea. Anh ghi bàn thắng đầu tiên cho Brighton trong trận thua 2-1 tại Premier League trước Tottenham Hotspur vào ngày 1 tháng 11 năm 2020. Tuy nhiên, anh đã bị đuổi khỏi sân lần đầu tiên trong sự nghiệp vào ngày 21 tháng 11 trong chiến thắng 2-1 trên sân khách trước Aston. Biệt thự. .

Sau một thời gian dài vắng mặt vì chấn thương, Lamptey đã trở lại đội Brighton với tư cách là cầu thủ dự bị không được sử dụng trong trận đấu ở Premier League với Leicester City vào ngày 19 tháng 9 năm 2021. Anh ra sân thi đấu lần đầu tiên kể từ tháng 12 năm 2020 trong trận đấu ở vòng ba EFL Cup với Swansea. TP vào ngày 22 tháng 9. Vào ngày 6 tháng 11, anh có trận đấu đầu tiên ở Premier League kể từ khi trở lại sau chấn thương trong trận hòa 1-1 trên sân nhà trước Newcastle United. Lamptey ghi bàn thắng thứ hai cho Brighton trong chiến thắng 3–1 trước Arsenal vào ngày 9 tháng 11 ở vòng ba EFL Cup.

Sự nghiệp quốc tế của Tariq Lamptey

Tariq Lamptey sinh ra với cha mẹ là người Ghana ở Anh và đã đại diện cho Anh ở nhiều cấp độ trẻ khác nhau. Vào tháng 7 năm 2020, anh được Liên đoàn bóng đá Ghana tiếp cận để chuyển lòng trung thành để đại diện cho Ghana, nhưng anh đã có trận ra mắt đội U21 Anh vào tháng 9 năm 2020. Vào tháng 5 năm 2022, có thông tin cho rằng Lamptey đang xem xét chuyển đến Ghana và vào tháng 7 đã có thông báo rằng anh ấy đủ điều kiện để đại diện cho Ghana. Anh có trận ra mắt cho Ghana vào tháng 9 năm 2022 và có tên trong đội tuyển Ghana tham dự FIFA World Cup 2022 vào tháng 11.

Tariq Lamptey 2023 – Giá trị tài sản ròng, Mức lương, Nhà tài trợ, Bạn gái, Hình xăm, Ô tô, v.v.

Gia đình của Tariq Lamptey

Tariq Lamptey sinh ngày 30 tháng 9 năm 2000 tại Hillingdon, Anh. Cha anh tên là Ahmed Lamptey và tên mẹ anh không có trên internet nhưng họ đang gặp rất nhiều khó khăn trong việc đưa anh đến với bóng đá chuyên nghiệp. Các chi tiết khác của gia đình vẫn chưa được tiết lộ.

Tariq Lamptey có bạn gái chưa?

Hậu vệ phải thích dành thời gian trên sân tập để trau dồi kỹ năng thi đấu hơn là hẹn hò vì biết mình còn trẻ. Anh ấy chưa từng được nhìn thấy chia sẻ ảnh của các cô gái trên tài khoản mạng xã hội của mình và theo báo cáo, anh ấy hiện đang độc thân và không hẹn hò với ai.

Nhà tài trợ và chứng thực của Tariq Lamptey

Tariq Lamptey chưa được thấy chứng thực bất kỳ công ty nào trên tài khoản mạng xã hội của mình. Cầu thủ này đang trong giai đoạn trưởng thành và sẽ thu hút các nhà tài trợ nếu có thể thể hiện được khả năng cũng như kỹ năng của mình trên sân.

Ô tô và hình xăm của Tariq Lamptey

Tariq Lamptey được phát hiện đang lái chiếc xe Lamptey trên đường phố Hillingdon ở Anh. Điều chắc chắn là người chơi có một bộ sưu tập ô tô kha khá trong gara của mình để di chuyển. Không giống như nhiều cầu thủ bóng đá, Tariq Lamptey vẫn chưa xăm hình lên da.

Trên đây là tổng hợp thông tin tiểu sử cầu thủ Tariq Lamptey cùng với sự nghiệp bóng đá và đời tư của trang. Mong rằng bài viết này thực sự hữu ích với bạn!

0 ( 0 bình chọn )

Cá Cảnh Nhỏ

https://cacanhnho.com
Cá Cảnh Nhỏ là thương hiệu uy tín chuyên cung cấp các giống cá cảnh có kích thước nhỏ, mang lại trải nghiệm mới lạ cho người chơi cá cảnh

Ý kiến bạn đọc (0)

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan

Bài viết mới

Xem thêm