Blog

Tiểu Sử Alex Greenwood – Nữ Cầu Thủ Xinh Đẹp Người Anh

244

Alex Greenwood là một cầu thủ bóng đá và vận động viên người Anh. Alex Greenwood chơi cho Manchester City ở FA Women’s Super League và đội tuyển quốc gia Anh. Bạn có thể tìm hiểu mọi thứ về tiểu sử Alex Greenwood, giá trị tài sản ròng, tiền lương và sự nghiệp của cô ấy thông qua bài viết này.

Tiểu sử Alex Greenwood

Theo nguồn tin từ 2hi88 studio, Alex Greenwood sinh ngày 7 tháng 9 năm 1993 . Hiện tại cô ấy 28 tuổi và sinh vào cung Xử Nữ. Cô sinh ra ở nơi sinh của cô, Liverpool, Anh. Khi còn nhỏ, cô thường ra ngoài chơi bóng đá với các cậu bé hàng xóm.

Alex nói rằng, không giống như nhiều cô gái khác, cô không phải đối mặt với sự phân biệt đối xử khi trở thành một nữ cầu thủ bóng đá. Cô học tại một trường học địa phương trong thị trấn của cô. Sau khi tốt nghiệp, cô theo học tại trường Savio Salesian College để lấy bằng.

Alex Greenwood - Tiểu sử, Tuổi tác, Sự nghiệp, Giá trị ròng, Mối quan hệ, Sự kiện

Sự nghiệp của Alex Greenwood

Alex gia nhập Everton năm 8 tuổi và thăng tiến tại Trung tâm Xuất sắc của câu lạc bộ. Ở tuổi 17, cô đã có trận ra mắt bóng đá chuyên nghiệp.

Trong trận đấu năm 2010, cầu thủ này thi đấu với một câu lạc bộ bóng đá Faroe có trụ sở tại Klaksvík tên là KÍ Klaksvík Kvinnur. Tương tự như vậy, đội của cô đã giành chiến thắng trong trận đấu vòng loại với tỷ số 6-0 tại UEFA Women’s Champions League.

Tương tự, chỉ 2 ngày sau trận đấu, cầu thủ này đã thực hiện quả đá phạt đền trong chiến thắng trước FK Borec. Hơn nữa, khi hậu vệ trước đây của câu lạc bộ rời đi, cô ấy đã thế chỗ và cho câu lạc bộ thấy giá trị của mình.

Cầu thủ này đã có màn trình diễn xuất sắc trong mùa giải tiếp theo và tiếp tục trở thành Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất năm tại Giải bóng đá nữ FA. Ngoài ra, cô còn chơi trong trận chung kết FA Women’s Cup, nơi Arsenal đã đánh bại họ một cách kém cỏi. Vào năm 2014, cựu cầu thủ United rời câu lạc bộ đầu tiên để phục vụ cho Đội tuyển Quốc gia của mình.

Vì vậy, cô đã là thành viên của đội tuyển Anh năm 2015 thi đấu tại FIFA Women’s World Cup. Sau đó, Alex ký hợp đồng hai năm với Notts County. Đáng tiếc là giá chuyển nhượng và mức lương của cô vẫn chưa được tiết lộ. Và sau khi hết hạn hợp đồng, cô gia nhập Liverpool.

Tuy nhiên, Everton vô cùng tổn thương và đau buồn trước việc cô chuyển đến câu lạc bộ bóng đá có trụ sở tại Nottingham. Vì vậy, họ không muốn cầu thủ này ra đi mà thay vào đó để lại dưới dạng cho mượn và trở lại câu lạc bộ.

Alex Greenwood - Tiểu sử, Tuổi tác, Sự nghiệp, Giá trị ròng, Mối quan hệ, Sự kiện

Đầu năm 2016, Liverpool chiêu mộ cầu thủ hậu vệ trái. Cầu thủ này đã chơi 3 mùa giải cho câu lạc bộ và gắn bó với họ trong 2 năm. Hơn nữa, một trong những điểm nổi bật của cô khi còn ở trong đội là cú sút phạt đền của cô vào lưới Sunderland của FA Women’s National League North.

Ở Liverpool, cầu thủ này thi đấu 44 trận và ghi 6 bàn. Tương tự, sau khi ra sân ở mùa giải 2017-2018, CLB đã để cô ra đi. Sau đó, cô đến Câu lạc bộ United.

Theo phân tích của những người quan tâm trang chủ hi88, Alex gia nhập lực lượng với câu lạc bộ tiếng Anh Manchester United. Và, đội đã công bố cô ấy là đội trưởng cho mùa giải khai mạc của họ vào ngày 13 tháng 7 năm 2018. Tương tự như vậy, trong đội mới thành lập, hậu vệ trái này đã phát triển mạnh mẽ với tư cách là đội trưởng. Hơn nữa, tại League Cup, cô đã đánh bại đội bóng cũ Liverpool với chiến thắng 1-0.

Tương tự như vậy, hậu vệ này đã hỗ trợ đội của cô ấy giành chiến thắng trước Sheffield United trong trận Championship. Cô cũng đã ghi bàn thắng đầu tiên với tư cách là cầu thủ của United trong cú sút phạt đền vào lưới Crystal Palace. Tương tự, đội của cô đã giành chiến thắng với tỷ số 5-0.

Cuối cùng, Alex đã dẫn dắt Manchester United đến chức vô địch trong mùa giải 2018-2019, giúp họ thăng hạng trong mùa giải đầu tiên. Cô chủ yếu chơi ở vị trí hậu vệ trái, ngoài ra còn có thể chơi ở vị trí trung vệ và được coi là chuyên gia cố định.

Trước đây, cô từng chơi cho Olympique Lyonnais ở giải Féminine Division 1 của Pháp cũng như các câu lạc bộ Anh Manchester United, Liverpool, Notts County và Everton.

Alex đã chơi cho đội tuyển bóng đá quốc gia Anh từ năm 2014 và được vinh danh là Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất năm của FA năm 2012.

Alex Greenwood - Tiểu sử, Tuổi tác, Sự nghiệp, Giá trị ròng, Mối quan hệ, Sự kiện

Những thông tin khác về Alex Greenwood

Giá trị ròng của Alex Greenwood

Alex Greenwood đã được nhà sản xuất đồ thể thao Nike tài trợ. Mức lương cụ thể của cô vẫn chưa có. Tuy nhiên, giá trị tài sản ròng ước tính của cô là khoảng 3 triệu USD tính đến năm 2022.

Alex Greenwood có bạn trai chưa?

Greenwood có mối quan hệ lâu dài với một cầu thủ bóng đá người Anh tên là Jack O’Connell . Jack chơi ở Premier League cho Sheffield United.

Hai người gặp nhau lần đầu ở trường đại học và do đó là những người yêu nhau thời đại học. Hơn nữa, cả hai cầu thủ bóng đá hiện đang tập trung vào sự nghiệp của họ. Cầu thủ này thường chọn cách giữ kín cuộc sống cá nhân của mình và có xu hướng giữ các bài đăng trên mạng xã hội liên quan đến bóng đá.

Alex Greenwood - Tiểu sử, Tuổi tác, Sự nghiệp, Giá trị ròng, Mối quan hệ, Sự kiện

Trên đây tất cả về thông tin tiểu sử Alex Greenwood cùng với sự nghiệp và chuyện tình cảm của cô. Hi vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn biết thêm về nữ cầu thủ tài năng này!

0 ( 0 bình chọn )

Cá Cảnh Nhỏ

https://cacanhnho.com
Cá Cảnh Nhỏ là thương hiệu uy tín chuyên cung cấp các giống cá cảnh có kích thước nhỏ, mang lại trải nghiệm mới lạ cho người chơi cá cảnh

Ý kiến bạn đọc (0)

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan

Bài viết mới

Xem thêm